ViettelPay lần đầu tiên miễn hoàn toàn phí chuyển khoản

Ngày đăng 22/5/2018 176054 Lượt xem

ViettelPay lần đầu tiên miễn hoàn toàn phí chuyển khoản

Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ViettelPay, từ ngày 09/05/2018 ViettelPay đã triển khai chính sách phí giao dịch mới. Với chính sách mới này, lần đầu tiên khách hàng có thể tận hưởng được hàng chục tiện ích tuyệt vời của ViettelPay với mức phí chỉ bằng 0.

Hiện nay, khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính tại các ngân hàng đang phải chịu rất nhiều loại phí chồng chéo như: phí chuyển tiền trong cùng hệ thống ngân hàng, phí chuyển tiền liên ngân hàng, phí rút tiền tại cây ATM, phí tin nhắn báo biến động số dư tài khoản… Thêm vào đó, việc các ngân hàng tận thu phí giao dịch và tăng mạnh phí dịch vụ trong thời gian gần đây đã khiến cho nhiều khách hàng hoang mang, lo lắng.

Hàng chục dịch vụ được cung cấp từ ViettelPay hoàn toàn miễn phí

Trước tình hình đó, nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của ViettelPay, từ ngày 09/05/2018 ViettelPay đã triển khai chính sách phí giao dịch mới. Với chính sách mới này, lần đầu tiên khách hàng có thể tận hưởng được hàng chục tiện ích tuyệt vời của ViettelPay với mức phí chỉ bằng 0.

Chuyển khoản liên ngân hàng hoàn toàn miễn phí thông qua ViettelPay

Lợi ích đầu tiên mà khách hàng nhận được khi chính sách phí ViettelPay mới được áp dụng đó là việc ViettelPay sẽ miễn 100% phí duy trì tài khoản, áp dụng cho cả 3 gói dịch vụ: gói 1, gói 2 và gói 3. Đồng thời khách hàng cũng không cần duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản như đối với các dịch vụ tài chính của các ngân hàng khác. Với giao dịch chuyển tiền giữa các tài khoản ViettelPay, khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí chuyển mà không phải trả bất cứ loại phí gì khác. Khi chuyển khoản liên ngân hàng, thông thường khách hàng sẽ mất khoảng 11.000 đồng tiền phí chuyển khoản nhưng với ViettelPay khách hàng sẽ được miễn phí chuyển khoản tới hơn 40 ngân hàng nội địa trên toàn Việt Nam. Đây có thể coi là điểm ưu việt đáng lưu tâm nhất trong chính sách phí giao dịch mới của ViettelPay. Ngoài ra, mỗi tháng, khách hàng sẽ được miễn phí 2 giao dịch rút tiền và nạp tiền mặt vào tài khoản tại gần 120.000 điểm giao dịch của ViettelPay. Với các tiện ích khác có trên ViettelPay như thanh toán tiền điện, tiền nước, mua thẻ game, bảo hiểm, mua sắm, du lịch, đặt vé xe… cũng đều được ViettelPay cung cấp hoàn toàn miễn phí.

ViettelPay là giải pháp thanh toán và chuyển tiền điện tử được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel. Với ViettelPay người dùng có thể tiến hành nạp tiền, rút tiền thông qua 120.000 điểm giao dịch trên toàn quốc, chuyển tiền theo số điện thoại đến 40 ngân hàng nội địa Việt Nam, chuyển tiền mặt tận tay người nhận tại bất cứ đâu trên 63 tỉnh thành của cả nước. ViettelPay cũng giúp người dùng thanh toán hầu hết các giao dịch khác phát sinh trong cuộc sống hằng ngày như: thanh toán tiền điện, tiền nước, thanh toán cước truyền hình, internet, homephone, mua sắm, du lịch, tài chính, giao thông, bảo hiểm, hành chính, giáo dục… 

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn/

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner