Ngày nghỉ lễ dài ngày, chọn sim đẹp theo dạng số nào đây?

Ngày đăng 26/4/2019 73371 Lượt xem

Đó chính là chương trình cực hấp dẫn dành cho khách hàng Viettel khi hòa mạng các gói có phí Khuyến mại từ 150K trở lên, được triển khai từ 28/03/2019. Theo đó, có 1.700 sim số đẹp từ chương trình này đã có chủ nhân sở hữu.

Kì nghỉ mừng Đại lễ 30/4 – 1/5, chắc hẳn bạn đã có kế hoạch đi du lịch, hoặc sum vầy bên gia đình sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Bạn chỉ cần dành vài phút lướt website shop.viettel.vn là có thể chọn được ngay chiếc sim đẹp với ưu đãi khủng.

Mua sim ngay tại: https://shop.viettel.vn/landing/simdep

Sim đẹpđược quan niệm là có chứa những con số dễ nhớ, dễ đọc, thể hiện đẳng cấp, sự chỉn chu, cẩn thận mà chủ sở hữu đã cố tình lựa chọn, tạo ấn tượng rất tốt cho những người xung quanh. Khi chọn được sim hợp mệnh với bạn sẽ đem lại may mắn như: sức khỏe, niềm vui và sự nghiệp. Tuy nhiên những sim đẹp hiện nay trên thị trường bán với giá siêu khủng, có thể lên vài trăm triệu hay mấy tỷ. Vì vậy, để quyết định mua sim đẹp với giá đó thì chắc hẳn bạn sẽ còn phải đăn đo, lăn tăn khi quyết định chi tiền số tiền lớn cho khoản này.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng và mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu sim đẹp mà không phải lo lắng về giá và thời gian cam kết. Ngay từ hôm nay, Viettel đã “xả” kho sim đẹp với các dạng số TAM HOA, số LỘC PHÁT, số TIẾN, số KÉP, số ĐÔI... Để đón may mắn, tài lộc cho bạn. để bạn dễ dàng “ rinh” số về sử dụng chỉ với phí đăng ký gói khuyến mại là 150.000đ/tháng. Quá “hạt rẻ” phải không nào!

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

--------------------------------------------------------------------

Viettel Banner