GIÁNG SINH ẤM ÁP – NGẬP TRÀN QUÀ YÊU THƯƠNG

Ngày đăng 19/12/2018 55432 Lượt xem

GIÁNG SINH ẤM ÁP – NGẬP TRÀN QUÀ YÊU THƯƠNG

Lễ Giáng sinh tại Việt Nam đã trở thành một ngày lễ được nhiều người quan tâm, nhất là giới trẻ. Đây là dịp để mọi người có thể quây quần bên nhau và trao tặng nhau những món quà ý nghĩa, ấm áp.

Theo đó, từ ngày 17/12/2018 – 02/01/2019 Viettel tổ chức chương trình “Trao gửi yêu thương – Giáng sinh ấm áp” trên ứng dụng My Viettel với mong muốn tri ân khách hàng, dành tặng những hộp quà may mắn cho khách hàng thay lời cảm ơn sâu sắc tới quý khách hàng đã đồng hành, tin tưởng và sử dụng dịch vụ Viettel trong suốt thời gian qua.

Chương trình “ Trao gửi yêu thương – Giáng sinh ấm áp” được Viettel triển khai trên ứng dụng My Viettel, việc lựa chọn ứng dụng này để triển khai nhằm giúp khách hàng là thuê bao di động Viettel dễ dàng tham gia nhận quà mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc điện thoai smartphone có kết nối internet, đã cài đặt ứng dụng hoặc cài đặt mới trong thời gian diễn ra chương trình này. (Link tải http://viettel.vn/app).

Cách thức hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình như sau:

Bước 1: Khách hàng vào ứng dụng My Viettel.

Bước 2:Khách hàng đăng nhập vào ứng dụng My Viettel.

Bước 3: Khách hàng sẽ nhận được “hộp quà”.  Hệ thống tự động hiển thị một hộp quà cho Khách hàng.

Viettel thiết kế những món quà tặng dành cho khách hàng trong chương trình này rất độc đáo, ý nghĩa với tên gọi gần gũi của mùa Giáng sinh: Quà tặng cây thông (là lời chúc, thiệp chúc mừng giáng sinh), Quà tặng Quả chuông: (là SMS nội mạng), quà tặng Bông tuyết: (là phút gọi nội mạng), quà tặng Chú Tuần lộc: (cộng cước/tài khoản) món quà vô cùng đặc biệt dành cho những khách hàng nào may mắn sở hữu là quà tặng Ông già Noel (voucher vé xem phim và iphone Xs Max).

Tham gia chương trình “ Trao gửi yêu thương – Giáng sinh ấm áp” khách hàng có cơ hội nhận hàng triệu giải thưởng giá trị và hấp dẫn. Đặc biệt hơn nữa,với những khách hàng thực hiện giao dịch phát sinh doanh thu trên ứng dụng, gồm: Giao dịch đăng ký/mua thêm dịch vụ gói Data/Thoại & SMS/Combo/Tặng gói cước, đăng ký các dịch vụ GTGT, mua hàng thành công trên tab “shop”: Hệ thống hiển thị ngẫu nhiên 5 loại quà (Quà Tặng cây thông, Quà tặng Quả chuông, Quà tặng Bông tuyết, Quà tặng Chú Tuần lộc, Quà tặng Ông già Noel) để khách mở quà và nhận quà may mắn.

Tuy nhiên khách hàng cần lưu ý: Khách hàng phải có thao tác “Mở hộp quà” trong ngày kể từ thời điểm nhận được hộp quà thì hệ thống mới ghi nhận khách hàng nhận quà thành công (tính đến 24h00 ngày nhận được hộp quà), sau 24h00 của ngày nhận được hộp quà, Khách hàng không thao tác “mở hộp quà”, hệ thống sẽ thu hồi quà tặng về kho quà của chương trình.

Chi tiết thể lệ chương trình, Quý khách vui lòng xem tại đây.

          Tuần lễ Noel đã bắt đầu. Chương trình “Trao gửi yêu thương – Giáng sinh ấm áp”trên ứng dụng My Viettel từ 17/12/2018 là sự kiện tổng hợp chào đón Giáng sinh 2018 và chúc mừng năm mới 2019 nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và những món quà ý nghĩa đặc biệt. My Viettel hứa hẹn không ngừng không ngừng hoàn thiện và nâng cấp chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàngngày càng tốt hơn trên môi trường Digital theo xu thế của thời đại.

 

Nguồn:https://vietteltelecom.vn

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-0373 163 163

Viettel Banner