ViettelPay "giật giải" “Giải pháp Tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT

Ngày đăng 2/5/2018 58177 Lượt xem

ViettelPay "giật giải" “Giải pháp Tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT

Sáng ngày 21/04/2018, tại Nhà hát Tuổi trẻ, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tiến hành công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2018.

Sao Khuê 2018 là giải thưởng thường niên lần thứ 15 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức. Chương  trình bình chọn nhằm tìm ra các sản phẩm, dịch vụ hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT). Thành viên Hội đồng bình chọn bao gồm các chuyên gia cao cấp của VINASA, các chuyên gia uy tín đến từ Bộ Thông tin - Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Công thương.  Sản phẩm, dịch vụ đạt giải thưởng Sao Khuê năm 2018 được đánh giá dựa trên các tiêu chí như chất lượng của sản phẩm, hiệu quả vượt trội, ưu thế cạnh tranh, sự tin tưởng của thị trường, mức độ đóng góp vào sự thúc đẩy ứng dụng và phát triển nền công nghệ thông tin của Việt Nam.

Năm 2018, giải thưởng Sao Khuê được trao cho 52 sản phẩm phần mềm và 21 dịch vụ công nghệ thông tin tiêu biểu. Vượt qua 103 đề cử từ 80 tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc, dịch vụ ViettelPay của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Viettel đã trở thành một trong 73 sản phẩm, dịch vụ dành được giải thưởng Sao Khuê với danh hiệu Giải pháp phần mềm xuất sắc năm 2018.

ViettelPay là hệ sinh thái thanh toán và chuyển tiền thuần Việt, được hình thành và phát triển bởi tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Viettel. Ngay từ khi mới xuất hiện, ViettelPay đã được đánh giá là sản phẩm công nghệ đầy tiềm năng và hứa hẹn sự bứt phá vượt trội trong năm 2018. Ưu thế của ViettelPay so với các đối thủ cạnh tranh có trên thị trường hiện nay nằm ở chất lượng sản phẩm và độ phủ của dịch vụ. Xuất phát điểm từ tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam nên chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được ViettelPay quan tâm chú trọng nhất. Sản phẩm cốt lõi của ViettelPay là ứng dụng thanh toán ViettelPay.

Giao diện chính của ứng dụng ViettelPay.

Ứng dụng có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Các dịch vụ thanh toán có trên ViettelPay vô cùng đa dạng từ thanh toán tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, rút tiền, chuyển tiền, đến mua sắm, du lịch, bảo hiểm hay hành chính công, giáo dục… Các giao dịch thanh toán thông qua ViettelPay đều đảm bảo độ bảo mật và an toàn tuyệt đối nhờ hệ thống bảo mật 2 lớp bao gồm mã PIN và OTP. Về độ phủ của dịch vụ, ViettelPay có độ phủ rộng lớn trên khắp 63 tỉnh thành của cả nước nhờ hệ thống hơn 120.000 điểm giao dịch luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống hằng ngày của người Việt.

Hướng tới mục tiêu phổ cập tài chính điện tử, giúp cuộc sống của người dân trở nên dễ dàng hơn ViettelPay đã và đang nỗ lực không ngừng để cung cấp đến khách hàng các sản phẩm, dịch vụ ngày càng có chất lượng cao hơn.

 

Nguồn:https://vietteltelecom.vn/

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner