Viettel giảm tới 99% giá cước sử dụng Data Roaming Hàn Quốc, Malaysia

Ngày đăng 2/1/2019 47925 Lượt xem

Viettel giảm tới 99% giá cước sử dụng Data Roaming Hàn Quốc, Malaysia

Bắt đầu từ hôm nay, 28/12/2018, Viettel chính thức triển khai gói cước Data Roaming mới (DR99) dành cho tất cả các thuê bao của Viettel có nhu cầu sử dụng dịch vụ data roaming tại Hàn Quốc, Malaysia, với chi phí giảm tới 99% so với mức giá thông thường.

Với gói cước mới (DR99), thuê bao trả trước và trả sau của Viettel tại Hàn Quốc, Malaysia chỉ phải chi trả 99.000 đồng có ngay 5GB Data Roaming, sử dụng trong vòng 30 ngày. Gói cước này thoải mái đáp ứng cho mọi mục đích các chuyến đi nước ngoài từ du lịch đến công tác, thăm thân nhân…

Gói cước mới được triển khai dựa vào hành vi và xu hướng sử dụng dịch vụ Roaming. Viettel thấu hiểu được nhu cầu ngày càng tăng về sử dụng Data Roaming của khách hàng. Việc triển khai các gói cước Data ưu đãi của Viettel chắc chắn sẽ giúp khách hàng không còn “e ngại” khi truy cập internet tại nước ngoài, phục vụ mục đích công việc, liên lạc với thân nhân, đồng nghiệp, bạn bè với chi phí thấp nhất từ trước đến nay, ưu đãi 99% so với mức giá bán lẻ hiện hành tại Hàn Quốc, Malaysia (2.500 đồng/MB).

Ngoài ra, Viettel luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng nhất, ví dụ các dịch vụ hỗ trợ khi chuyển vùng quốc tế như thông báo khi lưu lượng gói cước sắp hết để khách hàng chủ động điều chỉnh hành vi sử dụng; tiện ích gọi & nhắn tin về Việt Nam giá rẻ qua tiện tích Roaming callback và SMSTrip…

Để đăng ký gói DR99, khách hàng chỉ cần soạn tin DR99 gửi 191. Gói cước áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau đã đăng kí dịch vụ Chuyển vùng quốc tế (Roaming) và dịch vụ Mobile internet trong nước.

Đăng ký dịch vụ roaming, soạn tin “CVQT” gửi 138 hoặc tải Ứng dụng “Viettel Roaming” trên Google Play Store hoặc App Store và làm theo hướng dẫn (link tải tại http://roaming.vn/app).

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập http://roaming.vn/cvqt hoặc gọi 198 (miễn phí)./.

 

Nguồn:https://vietteltelecom.vn

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-0373 163 163

Viettel Banner