Ưu đãi dành riêng cho KH chuẩn hóa thông tin thuê bao trên My Viettel

Ngày đăng 28/6/2018 43801 Lượt xem

Ưu đãi dành riêng cho KH chuẩn hóa thông tin thuê bao trên My Viettel

Khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao trên My Viettel sẽ được nhận ưu đãi bất ngờ “Thêm lượt quay – thêm ngay may mắn” trong tháng 6.

Tháng 6 với chủ đề gia đình“ Yêu thương theo cách của bạn”. Viettel mang đến cho khách hàng cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng với tổng trị giá lên tới 3.5 tỷ đồng khi tham gia chương trình Vòng quay may mắn. Điều đặc biệt hơn nữa, với những khách hàng trong diện cần chuẩn hóa thông tin thuê bao, nếu họ thực hiện bổ sung thông tin ngay trên ứng dụng My Viettel thì được ưu đãi thêm lượt quay sử dụng trong ngày (Không bảo lưu sang ngày tiếp theo)

Việc chuẩn hóa thông tin cho thuê bao ngay trên My Viettel không những giúp khách hàng bảo vệ sim chính chủ, thực hiện đúng theo quy định của Nghị định 49/NĐ-CP mà còn giúp khách hàng nhận được ưu đãi đặc biệt của Viettel gửi tặng từ Chương trình Vòng quay may mắn.

Cách thức tham gia Vòng quay may mắn như sau:

 chương trình quay số may mắn tháng 6 được triển khai trên website/wapsite/app với các bước đăng ký tham gia cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng vào app Myviettel (hoặc địa chỉ website https://viettel.vn/giadinh)

Bước 2: Đăng nhập để tham gia chơi: Khách hàng sẽ nhập số thuê bao và lấy mã xác thực OTP để vào chơi. Mã xác thực được gửi qua tin nhắn tới số thuê bao đăng nhập.

Bước 3: Bắt đầu chơi

Khách hàng ấn vào biểu tượng Ngôi nhà ở giữa vòng quay để quay thưởng, giải thưởng hiển thị ngẫu nhiên.

Nếu khách hàng trúng thưởng, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo trúng thưởng và hướng dẫn cách thức nhận thưởng.

Với thông tin hữu ích này, các đồng chí hãy chia sẻ ngay tới bạn bè, người thân để cùng nhau kết nối - lan tỏa yêu thương với nhau nhiều hơn. Rinh những giải thưởng cực hấp dẫn từ trương trình nhé.

 

 

Nguồn: http://vietteltelecom.vn

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner