Rò rỉ iPhone X2 phiên bản mới của iPhone X

Ngày đăng 9/8/2018 36414 Lượt xem

Rò rỉ iPhone X2 phiên bản mới của iPhone X

Theo những phân tích mới nhất từ Ming-Chi Kuo thì thế hệ tiếp theo của iPhone X có thể là iPhone X2 sẽ được ra đời. Những thông tin rò rỉ iPhone X2 dưới đây sẽ cho bạn biết thêm về điều đó.

Rò rỉ iPhone X2

Rò rỉ iPhone X2

Năm ngoái, sự ra đời của iPhone X đánh dấu một bước ngoặt vô cùng mới trong lịch sử điện thoại của Apple nói riêng và thế giới smartphone nói chung. Tuy nhiên, 2018 không phải là năm Apple đưa ra những sản phẩm đột phá của mình. 

Sẽ có hai phiên bản của iPhone X 2018?

 

Ông Ming-Chi Kuo nhà nghiên cứu nổi tiếng của KGI đã đưa ra một loạt các công bố mới nhất về những sản phẩm iPhone tiếp theo của Apple vào cuối năm nay, trong đó có sự rò rỉ iPhone X2 – thế hế mới của iPhone X.

Theo sự rò rỉ iPhone X2 thì đây chỉ là một sản phẩm nâng cấp nhẹ của iPhone X hiện giờ. Như việc thay đổi thiết kế pin thành hình chữ L với 2 cell pin, khi đó sẽ tăng ding lượng pin lên khoảng 10% so với dung lượng pin hiện tại

Thiết kế pin mới?

Tiếp đó sẽ là kích thước màn hình, có thể Apple sẽ đưa ra thêm một phiên bản iPhone X Pluss với một màn hình kích thước 6.5 inch. Chiếc máy này cũng sẽ có bộ nhớ RAM cao hơn, cùng với dung lượng pin cao hơn (trong khoảng 3300 – 3400mAh) so với phiên bản thường.

Qua đó , iPhone X2 có thể sẽ được trang bị một vi xử lý Apple A12 với hiệu năng tốt hơn, mặc dù hiệu năng chipset Apple A11 Bionic trên iPhone X đã là quá đủ so với nhiều người.

Thông tin về rò rỉ iPhone X2 sẽ không có nhưng thay nhiều so với iPhone X tiếp theo này mà chỉ là những nâng cấp nhẹ về hiệu năng và thiết kế. Apple sẽ tung ra các con cưng của mình vào khoảng cuối năm 2018.

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner