Ngân hàng di động - BankPlus Viettel

Ngày đăng 21/2/2018 59744 Lượt xem

Dịch vụ hiện có mặt tại các ngân hàng: Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, MB, VIB, LienVietPostBank, HDBank,VP Bank, ABBANK, Maritime bank, Nam Á Bank.
Hotline:18008098/198 (miễn phí).
Website:www.bankplus.com.vn

Hướng dẫn sử dụng:

BƯỚC 1: TẢI ỨNG DỤNG

- Truy cập http://bankplus.com.vn/app từ điện thoại di động và tải ứng dụng.

- Bấm gọi *123# (áp dụng với tất cả các dòng điện thoại).

BƯỚC 2: ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ

1. Đăng ký dịch vụ BankPlus Viettel

1.1. Khách hàng chưa sử dụng dịch vụ BankPlus nào

Bước 1: Khách hàng bấm gọi *123#, nhập 1 để đăng ký

Bước 2:Thiết lập mật khẩu

Bước 3: Nhập lại mật khẩu vừa thiết lập

Bước 4: Nhập 1 để xác nhận đăng ký

Bước 5: Hiển thị popup Quy khach da dang ky dich vu BankPlus thanh cong. Thong tin chi tiet ve dich vu duoc gui vao hop tin SMS.

Bước 6: Hệ thống Viettel gửi SMS cho KH thông báo trạng thái đăng ký.

1.2. Khách hàng đã sử dụng BankPlus ngân hàng

Bước1: Khách hàng bấm gọi *123*999#

Bước 2: Thiết lập mật khẩu

Bước 3: Nhập lại mật khẩu vừa thiết lập

Bước 4: Nhập 1 đề xác nhận đăng ký

Bước 5: Hiển thị thông báo Quy khach da dang ky dich vu BankPlus thanh cong. Thong tin chi tiet ve dich vu duoc gui ve hop tin inbox.

--> Hệ thống sẽ thông báo gói cước tương ứng của KH trong hộp tin inbox.

1.3. Cập nhật thông tin khách hàng (áp dụng đối với KH đăng ký dịch vụ nhưng chưa cập nhật thông tin Họ tên và CMND/Hộ chiếu).

Bước 1: Khách hàng bấm gọi *123#, chọn 6.Cai dat -> 6.Cap nhat thong tin.

Bước 2: Nhập họ tên (ký tự không dấu).

Bước 3: Nhập số Giấy tờ tùy thân (CMND /Hộ chiếu).

Bước 4: Hệ thống hiển thị popup thông báo “Quy khach da cap nhat thong tin thanh cong. Chi tiet trong hop tin SMS”.

Bước 5: Hệ thống thông báo trạng thái cập nhật và gói cước tương ứng của KH sau khi cập nhật trong hộp thư inbox.

ĐỂ SỬ DỤNG ĐƯỢC DỊCH VỤ, KHÁCH HÀNG THỰC HIỆN LIÊN KẾT TÀI KHOẢN HOẶC NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN:

BƯỚC 3: LIÊN KẾT TÀI KHOẢN

Bước 1:Bấm gọi *123#.

Bước 2: Chọn 6.Cai dat .

Bước 3: Chon 1.Lien ket tai khoan.

Bước 4: Chọn tài khoản tương ứng:

o   1.The ATM MB.

o   2.The BankPlus Mastercard.

o   3.BankPlus ngan hang.

o   4.The quoc te.

Bước 5: Nhập các thông tin:

o   Đối với ATM MB: nhập số thẻ, PIN thẻ, PIN dịch vụ vụ BankPlus

o   Đối với thẻ BankPlus Mastercard: nhập số thẻ, PIN thẻ, PIN dịch vụ BankPlus.

o   Đối với BankPlus ngân hàng: nhập mã ngân hàng tương ứng là BIDV hoặc VBA (ngân hàng nông nghiệp).

o   Đối với thẻ quốc tế: nhập mã ngân hàng CBS.

Bước 6: Hệ thống gửi SMS thông báo Liên kết tài khoản thành công và thông báo gói cước tương ứng cho Khách hàng.

  BƯỚC 4: NẠP TIỀN VÀO TÀI KHOẢN BANKPLUS

Trên điện thoại di động: Khách hàng truy cập vào ứng dụng BANKPLUS hoặc bấm gọi *123# => Chọn 1. Nạp tiền => chọn loại thẻ/tài khoản đã liên kết và làm theo hướng dẫn.

Chuyển khoản vào tài khoản BANKPLUS theo số thẻ: sử dụng dịch vụ Mobile Banking/ Internet Banking chuyển tiền liên ngân hàng theo số thẻ BANKPLUS (Số thẻ là số tài khoản của dịch vụ BankPlus).

- Chuyển tiền vào BankPlus theo số điện thoại: các khách hàng sử dụng dịch vụ BankPlus có thể chuyển khoản cho nhau một cách dễ dàng qua điện thoại (không cần nhớ số tài khoản, số thẻ, khách hàng có thể lựa chọn số điện thoại cần chuyển bằng cách truy cập vào danh bạ ngay trên điện thoại).

2. Khách hàng đăng ký BankPlus ngân hàng:

Bước 1: Khách hàng bấm gọi *123*666#, nhập số tương ứng để đăng ký dịch vụ BankPlus ngân hàng

1.VietcomBank

2.MB

3.BIDV

4.LienVietPostBank

Bước 2: Nhập họ tên

Bước 3: Nhập Số CMND/Hộ chiếu

Bước 4: Nhập 1 để xác nhận đăng ký

Bước 5: Hệ thống hiển thị thông báo trạng thái đăng ký của KH trong hộp thư inbox.

II. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CÁC GIAO DỊCH KHÁC

1. CHUYỂN TIỀN

Thuê bao BankPlus có thể chuyển tiền đến bất kỳ ai trên toàn quốc, kể cả đối với người nhận không có tài khoản ngân hàng:

Theo số điện thoại: Chuyển tiền trong cộng đồng các thuê bao sử dụng BankPlus.

- Theo số thẻ:  thuê bao sử dụng BankPlus có thể chuyển tiền theo số thẻ của hơn 30 ngân hàng trên toàn quốc. Chi tiết danh sách ngân hàng tại đây.

Theo số tài khoản: chuyển tiền đến số tài khoản của hơn 30 ngân hàng trên toàn quốc. Danh sách ngân hàng nhận tại đây.

Chuyển tiền mặt: khách hàng BankPlus có thể chuyển tiền cho người nhận ở bất cứ đâu trên toàn quốc. Người nhận có thể nhận tiền tại cửa hàng Viettel ngay khi giao dịch chuyển tiền mặt thành công  trên điện thoại hoặc nhận tại nhà trong vòng 24 giờ (đối với chuyển tiền thường) hoặc từ 2-4 giờ (nếu là giao dịch chuyển tiền nhanh).

2. THANH TOÁN HÓA ĐƠN/ DỊCH VỤ

2.1.Thanh toán dịch vụ: điện, nước, game, truyền hình, dịch vụ tài chính, bảo hiểm, ứng dụng, giáo dục,…

Bước 1: Từ menu chính chọn tính năng “Thanh toan dich vu”.

Bước 2: Chọn dịch vụ cần thanh toán.

Bước 3: Nhập mã hóa đơn hoặc mã khách hàng cần thanh toán.

Bước 4: Nhập mật khẩu.

Bước 5: Hệ thống thông báo trạng thái giao dịch trên điện thoại khách hàng.

2.2.Thanh toán cước viễn thông: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gmobile, Vietnamobile (bao gồm trả trước và trả sau).

Bước 1:Từ menu chính chọn tính năng “Cuoc vien thong”

Bước 2: Chọn dịch vụ cần thanh toán

Bước 3: Nhập thông tin cần thanh toán: số điện thoại, số tiền

Bước 4: Nhập mật khẩu và xác nhận lại giao dịch thanh toán

Bước 5: Hoàn thiện giao dịch, Hệ thống thông báo trạng thái giao dịch trên điện thoại khách hàng

Nguồn : Viettel telecom

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner