My Viettel phiên bản mới – không cần đăng nhập

Ngày đăng 15/10/2018 44759 Lượt xem

Ngày 13/10/2018, tính năng Không cần đăng nhập (phiên bản 3.9.1 của ứng dụng My Viettel) sẽ chính thức đưa vào sử dụng. Khách hàng không cần đăng nhập/không có tài khoản My Viettel vẫn có thể xem/trải nghiệm các dịch vụ giá trị gia tăng, tham khảo thông tin các gói cước di động, cố định, kho sim số…

Trong phiên bản sắp ra mắt của My Viettel, khi click vào biểu tượng của ứng dụng, người dùng không cần có tài khoản My Viettel, chưa cần đăng nhập vẫn có thể dạo quanh xem xét,trải nghiệm các ứng dụng do nhà mạng Viettel cung cấp.

Đặc biệt, để cập nhật danh bạ chuyển đổi các số điện thoại đầu 11 số về 10 số, khách hàng chỉ cần bấm vào icon “Khác” (nằm cuối góc phải màn hình điện thoại).

                            Màn hình Trang chủ với các tính năng phổ cập

Bên cạnh đó, để người dùng (đặc biệt là khách hàng mạng ngoài), không gặp bất cứ cản trở nào khi tìm hiểu về sản phẩm viễn thông của Viettel, My Viettel tiếp tục duy trì ba màn hình Dịch vụ, Shop, Gói cước thể hiện đầy đủ thông tin về gói cước di động, cố định, kho sim số và các dịch vụ giá trị gia tăng phong phú, hấp dẫn.

Trong đó, màn hình Gói cước, chỉ hiển thị các sản phẩm đại trà. Các chương trình khuyến mại đã được tính toán phù hợp đặc điểm, nhu cầu tiêu dùng của từng thuê bao sẽ được khách hàng nhìn thấy nếu họ đăng nhập vào tài khoản.

                               (Màn hình Gói cước với các sản phẩm đại trà)

Ngoài tính năng cho phép sử dụng mà không cần đăng nhập, phiên bản mới của My Viettel tiếp tục hỗ trợ người dùng thực hiện các yêu cầu có thể tác động vào thuê bao hay tài khoản như: chặn một chiều, yêu cầu chuyển đổi trả trước sang trả sau, tra cứu chi tiết cước… Theo đó, khách hàng cần đăng ký tài khoản My Viettel và đăng nhập để thực hiện. Đặc biệt, trong lần ra mắt này, My Viettel đã áp dụng công nghệ mới, cho phép nhận diện trực tiếp mã pin thẻ cào trong chức năng nạp thẻ điện thoại rất thuận tiện và chính xác so với các phiên bản trước đây.

P/s: Hình ảnh trong bài viết là thiết kế dự kiến sẽ được lựa chọn để ra mắt, có thể còn điều chỉnh.

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-0373 163 163

Viettel Banner