My Viettel bổ sung kho sim đẹp đầu 10 số: mua sim online theo ý muốn chưa bao giờ dễ dàng như thế!

Ngày đăng 20/7/2018 35187 Lượt xem

My Viettel bổ sung kho sim đẹp đầu 10 số: mua sim online theo ý muốn chưa bao giờ dễ dàng như thế!

Thông thường, để mua sim và đăng ký gói cước, khách hàng phải trực tiếp ra cửa hàng, tìm sim thủ công trên sổ sim tại các quầy giao dịch. Dù được giao dịch viên giải thích chi tiết về các gói cước, khách hàng vẫn không thể nhớ được hết các thông tin và quyết định nhanh được gói cước nào sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Theo đó, tính năng Shop trên ứng dụng My Viettel là giải pháp giúp khách hàng tiết kiệm công sức một cách đáng kể và đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất khi có nhu cầu mua sim, đặc biệt chọn sim đầu 10 số.

Để đăng ký mua sim và gói cước, Sau khi đăng nhập vào My Viettel, tại tab Shop Khách hàng chỉ cần thao tác các bước đơn giản, nhanh chóng như sau:
-    Bước 1: Lựa chọn số
-    Bước 2: Lựa chọn gói cước
-    Bước 3: Nhập thông tin chủ thuê bao
-    Bước 4: Lựa chọn hình thức giao hàng
-    Bước 5: Thanh toán

Như vậy, với những thao tác cực kỳ đơn giản trên, qua tính năng Shop, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn số thuê bao ưng ý trên hệ thống của Viettel, xem thông tin đầy đủ về các gói cước của Viettel và chỉ mất 2 phút nhập thông tin trên điện thoại sau đó thực hiện thanh toán cho sim và gói cước của mình bằng ngân hàng điện tử và ứng dụng Bankplus. Và cuối cùng là chọn địa điểm nhận sim tại nhà hoặc công ty sao cho thuận tiện nhất mà không cần mất công sức, thời gian ra ngoài cửa hàng như trước đây.

Nhanh chóng, đơn giản, tiết kiệm thời gian và an toàn là những ưu điểm vượt trội của giải pháp mua hàng online trên ứng dụng My Viettel mà khách hàng không nên bỏ qua. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không thử trải nghiệm Shop trên My Viettel và giới thiệu đến KH, bạn bè, người thân tính năng tuyệt vời này!

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner