Khuyến mãi Galaxy A6/A6+ quá hấp dẫn, bạn đã biết chưa?

Ngày đăng 4/6/2018 51303 Lượt xem

Khuyến mãi Galaxy A6/A6+ quá hấp dẫn, bạn đã biết chưa?

Galaxy A6/A6+ đang là một trong những sản phẩm hot nhất thị trường công nghệ hiện nay. Bên cạnh đó, chương trình khuyến mãi dành riêng cho bộ đôi “cực phẩm” này cũng hết sức hấp dẫn mà bạn chẳng thể bỏ qua.

Chương trình khuyến mãi Galaxy A6/A6+ tại Viettel Store

Mùa hè dường như đang “nóng” hơn bao giờ hết bởi sức hút của bộ đôi Galaxy A6/A6+ cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho sản phẩm này. Cụ thể, chọn mua Galaxy A6 hoặc phiên bản Galaxy A6+ tại Viettel Store, bạn sẽ được trả góp 0% lãi suất vô cùng tiết kiệm cùng gói quà tặng Galaxy Gift trị giá 1 triệu đồng của Samsung và gói bảo hiểm rơi vỡ.

Đặc biệt, nếu không lựa chọn gói ưu đãi trả góp 0% cùng bộ quà đi kèm như trên bạn cũng có thể lựa chọn tham gia chương trình trợ giá ngay đến 4 triệu đồng khi mua kèm gói cước Super Combo 4G. Đây là một trong những khuyến mãi độc quyền và duy nhất chỉ có tại Viettel Store.

Hơn thế nữa, trong tháng 6 này, mua Galaxy A6/A6+ tại hệ thống Siêu thị Viettel Store, khách hàng sẽ còn có cơ hội trúng chuyến du lịch 5 sao mỗi tuần thông qua chương trình quay số may mắn.

Điểm qua về “nhân vật chính”, là bộ đôi thuộc dòng Galaxy A nhưng thế hệ A6 và A6+ có cấu hình cơ bản và giá bán khá mềm. Bộ đôi này tập trung vào thiết kế kim loại liền khối với màn hình tràn viền bắt mắt cùng những trải nghiệm cực tốt trên camera. Đặc biệt, Galaxy A6+ là smartphone đầu tiên thuộc dòng A của Samsung hỗ trợ camera kép 16MP + 5MP, giúp chụp ảnh xóa phông chủ động vô cùng chất lượng.

Nếu đã yêu thích Galaxy A6/A6+ thì đừng chần chừ nữa mà hãy tới ngay Siêu thị Viettel Store gần nhất để rước điện thoại về nhà và nhận hàng loạt ưu đãi vô cùng giá trị bạn nhé!

Viettel Banner