ViettelPay lọt vào vòng Chung kết Số hóa Tech Awards 2018

Ngày đăng 11/12/2018 48072 Lượt xem

ViettelPay lọt vào vòng Chung kết Số hóa Tech Awards 2018

Ở vòng bình chọn Sơ loại, Viettel Pay đã xuất sắc đứng đầu ở hạng mục Ứng dụng thanh toán, vượt qua các đối thủ khác như Momo, Airpay...

Đây là lần đầu tiên một sản phẩm mang thương hiệu Viettel tham gia chương trình Số hóa Tech Awards 2018 do báo điện tử VnExpress tổ chức từ năm 2012. Kết thúc vòng Sơ loại, chương trình Bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc, trong 5 ứng dụng thanh toán đạt điểm cao nhất để bước vào vòng thi cuối, thì ViettelPay dẫn đầu danh sách. 

Vòng Chung kết diễn ra từ ngày 4/12 đến 25/12, và công bố kết quả tại Lễ vinh danh vào đầu tháng 1/2019 ở TP HCM. Ở vòng này, độc giả VnExpress sẽ sắp xếp thứ hạng cho từng sản phẩm trong mỗi hạng mục bình chọn. Ban giám khảo sẽ có tiêu chí đánh giá cụ thể hơn cho từng sản phẩm trong hạng mục. Thứ hạng cuối cùng của sản phẩm dựa trên 40% bình chọn của độc giả và 60% đánh giá của Ban giám khảo.

Người Viettel khi tham gia bình chọn sẽ nhận được một mã số. Vào thứ hai hàng tuần, Ban tổ chức sẽ bốc thăm may mắn và livestream trên Fanpage của Số Hóa/VnExpress với giải thưởng là một phần quà trị giá 5 triệu đồng.

Để ViettelPay trở thành sản phẩm đứng đầu, người Viettel hãy tham gia bình chọn cho ViettelPay trong Vòng Chung kết Số hóa Tech Awards 2018 tại đây với hướng dẫn đề xuất như sau:

Bước 1:

Đăng nhập/đăng ký tài khoản độc giả VnExpress, hoặc đăng nhập thông qua Facebook/Google

Bước 2:

Bình chọn hạng mục ứng dụng thanh toán với thứ tự sau:

1. ViettelPay

2. Yolo

3. Zalo Pay

4. Momo

5. Airpay

Bước 3:

Điền "Số người bình chọn giống bạn" theo suy đoán của bạn..

Bước 4: 

Viết bình luận về sản phẩm: Chọn ViettelPay, và cũng nêu cảm nhận tốt cho ứng dụng của chúng ta. (Ví dụ: ViettelPay là ứng dụng duy nhất vừa tích hợp ngân hàng số, vừa như một ví điện tử, điểm giao dịch thì hơn 200.000 cửa hàng ở mọi nơi...)

 

Nguồn:https://vietteltelecom.vn

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-0373 163 163

Viettel Banner