Viettel dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi đặc biệt vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Ngày đăng 26/4/2019 72373 Lượt xem

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, nhằm đảm bảo chất lượng mạng lưới đặc biệt tại các sân bay, các điểm tham quan du lịch, khu vui chơi nghỉ dưỡng Viettel đã chủ động thực hiện đo kiểm chất lượng mạng theo trải nghiệm người dùng tại các khu vực tập trung đông người nhằm đảm bảo chất lượng mạng tốt nhất phục vụ khách hàng trong kỳ nghỉ dài ngày. Với phương châm tận tâm phục vụ, Viettel duy trì đội ngũ nhân viên trực 24h tại tổng đài sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng, đem đến sự yên tâm với từng khách hàng.

Viettel triển khai nhiều ưu đãi đặc biệt, thiết thực phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Các khách hàng đang là hội viên hạng Kim Cương và Vàng trong chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege sẽ được miễn phí 100% sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại 8 sân bay lớn trên toàn quốc gồm sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cần Thơ, Liên Khương, Buôn Ma Thuột, Vinh, Cam Ranh. Với các khách hàng chưa đạt hạng, cũng sẽ được ưu đãi giảm giá 10% khi sử dụng phòng chờ Sông Hồng tại các sân bay …. Không chỉ dành tặng những ưu đãi tại phòng chờ hạng thương gia, Viettel phối hợp với Vietnam Airlines triển khai ưu đãi đặc biệt dành tặng các khách hàng của Viettel khi sử dụng dịch vụ tại sân bay như: ưu tiên check in tại khu vực riêng, ưu tiên lối đi riêng qua cửa kiểm soát lên máy bay, thêm trọng lượng hành lý… Đây thực sự là những trải nghiệm đặc biệt mà Viettel muốn dành tặng các khách hàng với mong muốn sẽ đem đến khách hàng những giây phút thoải mái và thư giãn khi được ưu tiên sử dụng dịch vụ hàng không.

Cũng trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Viettel dành nhiều Voucher ưu đãi thiết thực như ưu đãi đồng giá chỉ 25.000 đồng với Toco Toco, giảm 20% hóa đơn với thời trang ARISTINO, giảm thêm 5% trên tất cả các chương trình sale sốc 30-50% toàn bộ sản phẩm của hãng thời trang Seven.Am, cùng hàng nghìn ưu đãi khi lựa chọn chụp ảnh cho các bé hoặc ảnh gia đình tại hệ thống ảnh viện SuriStudio…

Có thể nói với với phương châm luôn coi Khách hàng là trung tâm, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng dịch vụ, Viettel luôn là nhà mạng tiên phong khi đem đến cho Khách hàng ưu đãi vượt trội cùng những trải nghiệm tốt nhất.

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

--------------------------------------------------------------------

Viettel Banner