Viettel tiên phong thu hút khách hàng trả sau với hàng loạt gói cước mới

Ngày đăng 25/6/2018 70719 Lượt xem

Viettel tiên phong thu hút khách hàng trả sau với hàng loạt gói cước mới

Thời điểm hiện tại là thời cơ phát triển khách hàng trả sau vì khoảng cách về lợi ích giữa trả sau và trả trước gần như không còn. Đặc biệt, khi đối thủ chưa có chính sách nổi bật cho trả sau, thì việc Viettel tiên phong đưa ra gói cước hấp dẫn sẽ là một cú hích cho việc phát triển khách hàng mới.

Trong thời gian vừa qua, khi khuyến mại cho trả trước bị siết chặt, thì xu thế chuyển dịch sang trả sau đang có chiều hướng tăng lên đáng kể. Lượng khách hàng chuyển sang trả sau của Viettel đã tăng trưởng 40%. Nắm bắt xu thế này, Viettel đã đưa ra hàng loạt gói cước trả sau nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng.

Chính sách áp dụng cho khách hàng thân thiết của Viettel bao gồm khách hàng hòa mạng mới hoặc chuyển đổi từ trả trước Viettel sang trả sau theo danh sách với 2 nhóm gói cước chia theo nhu cầu sử dụng: nhóm thoại riêng và nhóm combo thoại data.

Với combo thoại và data, khách hàng được gọi và dùng data không giới hạn. Với 150.000đ/tháng, khách hàng sẽ có 500 phút gọi nội mạng và 3GB tốc độ cao (hết tốc độ cao truy cập internet với tộc độ thông thường). Gói combo này tiết kiệm 20% so với mua gói đơn lẻ. Nếu ít có nhu cầu sử dụng data, khách hàng có thể dùng Gói cước thoại có chi phí chỉ từ 80.000đ/tháng với 300 phút gọi nội mạng, tương đương với 260 đồng/phút.

Trên thị trường có những gói cước ưu đãi nhiều hơn, nhưng chỉ hạn chế áp dụng cho một số khách hàng và khu vực nhất định. Duy nhất Viettel áp dụng đồng loạt cho mọi khách hàng trên hệ thống.

Bên cạnh các chính sách hấp dẫn thì việc thay đổi phương thức đăng kí và thanh toán theo hướng đơn giản, tiện lợi là một điểm cộng để các khách hàng đưa ra quyết định. Với việc kí hợp đồng trả sau thì khách hàng không cần tới cửa hàng mà chỉ cần vào app My Viettel, shop.viettel.vn chỉ mất chưa đến 5 phút đăng kí. Việc thanh toán thì càng dễ dàng hơn khi có đến 5 cách như: thanh toán qua thẻ cào, thanh toán điện tử, ủy quyền cho ngân hàng thanh toán, thu tiền tại nhà, tại cửa hàng Viettel… Đó là chưa kể dùng trả sau được các ưu đãi đặc biệt dành riêng như: chọn số đẹp 10 số, được mua máy điện thoại với giá ưu đãi, và tặng kèm xem phim miễn phí trên iFlix…

Theo PTGĐ Việt Dũng, đây sẽ là một lợi thế không nhỏ cho Viettel, bởi khách hàng sử dụng dịch vụ trả sau sẽ gắn bó với nhà mạng lâu dài hơn, cũng như đem lại doanh thu và tăng trưởng ổn định hơn. Viettel cam kết tiên phong trong việc đảm bảo lợi ích cho khách hàng cũng như vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng của mình, thông qua hệ thống gói cước phong phú, tiết kiệm, cũng như việc xóa bỏ các rào cản, đem sự tiện lợi đơn giản đến cho mọi khách hàng.

 

Nguồn: http://vietteltelecom.vn/

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner