Viettel Hải Phòng hỗ trợ hội nghị trực tuyến giải quyết các khó khăn vướng mắc trong triển khai KCB BHYT năm 2017

Ngày đăng 3/11/2017 64593 Lượt xem

Sáng ngày 2/11/2017 tại Hội trường tầng 6 tòa nhà Viettel Hải Phòng diễn ra Hội nghị trực tuyến toàn Quốc ngành y tế năm 2017.

Tại hội nghị trực tuyến với Bộ Y tế

Tại điểm cầu Viettel Hải Phòng có  đ/c Nguyễn Tiến Sơn- Phó Giám đốc Sở y tế Hải Phòng chủ trì và  hơn 60 đồng chí là chuyên viên Sở Y tế, BHXH, các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế trên địa bàn, bệnh viện đa khoa, chuyên khoa Thành Phố và tuyến Huyện.

 Trong thời gian diễn ra Hội nghị Viettel Hải Phòng đã phối hợp với Sở y tế Thành Phố làm tốt công tác chuẩn bị để phục vụ tốt đường truyền, và đảm bảo hậu cần. Bộ phận phục gồm Phòng Tổng hợp và Phòng TTCNTT đã hướng dẫn và phục vụ với tinh thần trách nhiệm, đồng thời cũng giới thiệu truyền thông về một số dịch vụ Viettel cung cấp và các gói cước mới, chương trình ưu đãi của Viettel.

 Đại diện Sở Y tế Thành Phố Hải Phòng đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc Viettel Hải Phòng đã chỉ đạo cán bộ, nhân viên làm tốt công tác chuẩn bị, đảm bảo tốt đường truyền phục vụ hội nghị trực tuyến và những đóng góp, thành tích đạt được của Viettel Hải Phòng trong những năm qua.

Viettel Banner