Truyền hình Viettel phát sóng kênh Thể thao Golf HD dành cho tín đồ yêu Golf

Ngày đăng 22/2/2018 91485 Lượt xem

Golf là một môn thể thao toàn cầu, với hơn 240 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Với lịch sử hình thành từ rất lâu đời, bộ môn thể thao này mang tính chất kế thừa và ngày càng được phổ biến rộng rãi. Viettel đã kịp thời bổ sung kênh truyền hình này vào hệ thống dịch vụ truyền hình để đáp ứng nhu cầu của nhóm khác hàng yêu thích bộ môn thể thao đẳng cấp này. Kênh Golf được coi như 1 kênh add on, khách hàng sẽ trả thêm phí để xem. Có 2 gói cước: Golf 6 tháng và Golf 12 tháng, với chi phí lần lượt là 330.000đ và 660.000đ. Khách hàng được tặng dụng từ 1 đến 2 tháng cước phí khi đăng ký sử dụng.

Kênh chương trình Thể thao Golf HD cung cấp các chương trình về môn thể thao Golf (tường thuật trực tiếp/phát lại các giải đấu Golf nước ngoài); các chương trình phổ biến kiến thức về môn thể thao Golf, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của khán giả xem truyền hình, đặc biệt là những người có niềm đam mê, tìm hiểu, khám phá môn thể thao Golf.​

Hiện tại, kênh Thể thao Golf HD đang có bản quyền phát sóng các giải gồm: Asian Tour, European Tour và chương trình Golfing World. Năm 2018, sẽ có thêm Ryder Cup và EurAsia Cup​.

Ngoài VTVcab , Viettel sẽ là đối tác duy nhất được quyền phát sóng và kinh doanh kênh Thể Thao Golf HD tại Việt Nam.

Nguồn: Viettel telecom

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner