Những bản ballad "lụi tim" giới trẻ

Ngày đăng 6/6/2018 32257 Lượt xem

Những bản ballad "lụi tim" giới trẻ

Imuzik Plus - Nghe nhạc chờ do chính mình cài đặt khi gọi đi. Cùng thưởng thức bộ sưu tập trong bảng xếp hạng những bản ballad hay nhất dành cho các bạn giải nhiệt trong dịp hè này.

Lý do bạn thích nhạc ballad là gì? Quá nhiều. Nhưng một trong số đó hẳn là do sự biểu lộ tình cảm nồng nàn, mãnh liệt mà lãng mạn, cuồng nhiệt... trong từng giai điệu, lời ca, phong cách biểu diễn...

Ballad bắt nguồn từ dòng nhạc country và folk – với giai điệu chậm, thong thả do bắt nguồn từ dòng nhạc country nên lời lẽ không hoa mỹ, nhưng vẫn đủ để tạo nên cảm xúc cho người nghe bởi mang nhiều tâm trạng của tác giả và người hát.

Dịch vụ âm nhạc Imuzik giới thiệu bộ sưu tập những bản Ballad ngọt ngào cùng với tính năng Đặc biệt của gói cước Imuzik Plus: Nghe nhạc chờ do chính mình cài đặt khi gọi đi.

1. Bài hát “Có em chờ” của MIN ft Mr. A thể hiện đang dẫn đầu lượt người nghe trong bộ sưu tập. Ca khúc là sáng tác Kai Đinh, ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, trong sáng. Bài hát là bức tranh đẹp về câu chuyện tình yêu ngọt ngào và bình dị: “Có hương vị mỗi bữa cơm, xuân hạ thu đông đều có em chờ”. 

Bằng cách diễn tả đơn giản, tác giả đã tái hiện trọn vẹn những điều hạnh phúc nhất mà bất kì cặp đôi nào khi yêu nhau đều mong muốn. Chỉ nghe giai điệu không thôi, người ta cũng cảm thấy màu sắc tình yêu lan tỏa ở khắp nơi. Để đăng ký nhạc chờ cá nhân gói cước Imuzik Plus soạn: DK9 gửi 1221 (10.000đ/tháng). Tải bài hát “Có em chờ” làm nhạc chờ, soạn BH 51410419 gửi 1221 (3.000đ/bài).

2. Ca khúc “Sau tất cả” hiện đang là ca khúc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đang được xếp thứ hạng rất cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín. Lời bài hát Sau tất cả với giai điệu nhẹ nhàng sâu lắng cùng với giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Erik đã làm say lòng biết bao bạn trẻ. 

Tác giả bài hát là Khắc Hưng sinh năm 1992 chia sẻ: Sau tất cả “thắng” vì thích hợp để nghe/hát trong mọi hoàn cảnh, không gian. “Những người đang yêu có thể sẽ tâm đắc với câu Sau tất cả mình lại trở về với nhau. Tựa như chưa bắt đầu, tựa như ta vừa mới quen. Để đăng ký nhạc chờ cá nhân gói cước Imuzik Plus soạn: DK9 gửi 1221 (10.000đ/tháng). Tải bài hát “Sau tất cả” làm nhạc chờ, soạn BH 5305224 gửi 1221 (3.000đ/bài). 

 

3. Ca khúc: Ta còn thuộc về nhau – Hương Tràm. Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, hoà âm Tuấn Mario. Ca khúc nhanh chóng chạm đến tim người nghe nhờ phần lời hát đầy tâm trạng của cô gái sau một chuyện tình không trọn vẹn, gây xúc động về tình yêu khiến người nghe phải nức lòng cùng giọng hát nồng nàn, da diết, giàu cảm xúc của ca sĩ Hương Tràm. 

Để đăng ký nhạc chờ cá nhân gói cước Imuzik Plus soạn: DK9 gửi 1221 (10.000đ/tháng). Tải bài hát “Ta còn thuộc về nhau” làm nhạc chờ, soạn BH 85313705 gửi 1221(3.000đ/bài).

Pop ballad là những ca khúc nhạc trẻ với giai điệu chậm và nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ làm mê hoặc người nghe khi thưởng thức. Những bản tình ca da diết, những câu chuyện yêu thương ẩn giấu sau từng lời hát ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến bạn mê say.

Đặc điểm dễ thấy nhất là hình thức dòng nhạc có nhịp điệu lặp đi lặp lại và sự hấp. Đây cũng là lý do các giai điệu ballad phổ biến trong văn hóa đại chúng, được hát bởi rất nhiều người với giới tính, lứa tuổi khác nhau.

4. Bài hát: Chắc ai đó sẽ về - Sơn Tùng. Đây cũng là ca khúc chính trong bộ phim "Chàng trai năm ấy". Dẫu biết người sẽ không về, nhưng vẫn gượng hỏi cảm xúc rằng “chắc ai đó sẽ về thôi”… Một sự chắc chắn đến buốt lòng. Thôi đừng nhớ, đừng tìm và đừng tin nữa. Để con tim được thanh thản và yên bình một chút đi. Em đi xa quá, em đi xa anh quá… Chắc ai đó sẽ sớm quay về thôi…”. Chợt khóe mi cay cay và từng mảnh kí ức vỡ vụn trượt dài trong nỗi nhớ cứ cuồn cuộn lên chẳng thể nào kìm giữ được. Rồi tự hỏi liệu rằng ai đó có về không?

Với nội dung đơn giản nhưng đem lại nhiều cảm xúc cho người xem, MV "Chắc ai đó sẽ về" thể hiện hình ảnh người con gái xuất hiện mờ ảo trước nỗi nhớ day dứt của chàng trai đang hồi tưởng lại những tháng ngày hạnh phúc. Để đăng ký nhạc chờ cá nhân gói cước Imuzik Plus soạn: DK9 gửi 1221 (10.000đ/tháng). Tải bài hát "Chắc ai đó sẽ về" làm nhạc chờ, soạn BH 8554744 gửi 1221 (3.000đ/bài).

 

5. Ta còn yêu nhau – Đức Phúc. Bài hát là câu chuyện tình cảm giữa đôi bạn trẻ. Trong đó, nhân vật nữ chính là sinh viên Sài thành lên Đà Lạt để hoàn thành báo cáo thực tập về nghiên cứu động vật và nảy sinh tình cảm cùng con trai của người chủ trang trại. Khi tình cảm vừa chớm nở thì cô phải về thành phố để tiếp tục việc học nên cả hai không đến được với nhau, nhưng chàng trai cũng chẳng thể nguôi ngoai, thôi nhớ về người con gái này...

Qua bài hát, Đức Phúc cũng muốn gửi gắm thông điệp: “Dù biết là khi con tim rung động thì lí trí sẽ mất kiểm soát nhưng một người tổn thương là quá đủ. Nếu không yêu xin đừng gây nhớ thương". Để đăng ký nhạc chờ cá nhân gói cước Imuzik Plus soạn: DK9 gửi 1221 (10.000đ/tháng). Tải bài hát “Ta còn yêu nhau” làm nhạc chờ, soạn BH 5685958 gửi 1221 (3.000đ/bài).

Nếu bạn say mê dòng nhạc lãng mạn, những câu chuyện tình yêu ngọt ngào, đừng bỏ qua bảng xếp hạng pop ballad này nhé. Với Ballad, bạn có thể tận hưởng và thư thái cùng chúng như một món ăn tinh thần đem lại được những cảm giác nhẹ nhàng, giải tỏa được những stress trong tâm hồn. Chi tiết tại http://www.imuzik.com.vn

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn/

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner