Hàng triệu thuê bao Viettel sẽ được xem truyền hình miễn phí

Ngày đăng 2/7/2018 52099 Lượt xem

Hàng triệu thuê bao Viettel sẽ được xem truyền hình miễn phí

Lần đầu tiên, hơn 60 triệu thuê bao Viettel được trải nghiệm các nội dung đặc sắc, chất lượng cao, có bản quyền qua ứng dụng ONME hoàn toàn miễn phí.

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu giải trí trên truyền hình của khách hàng, Viettel kết hợp cùng VTVCab cho ra đời ứng dụng Onme hứa hẹn mang đến quý khách trải nghiệm xem truyền hình mới tiện ích ở mọi nơi cùng chiếc điện thoại smartphone của mình. Với Onme, hàng triệu thuê bao Viettel sẽ được xem truyền hình miễn phí chỉ bằng một vài thao tác đơn giản tải và cài đặt ứng dụng trực tiếp trên di động.

Onme trở thành ứng dụng đầu tiên được phát triển tại Việt Nam hội tụ đầy đủ các tính năng tối ưu, nội dung đặc sắc và khác biệt đem đến sự trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Và đặc biệt hơn nữa, tất cả các chương trình được phát trên Onme đều hợp pháp và có bản quyền, khách hàng không lo bị gián đoạn.

Với ứng dụng mới này, các thuê bao của Viettel sẽ thỏa sức lựa chọn các chương trình yêu thích từ chương trình truyền hình, thể thao, chương trình giải trí với tín hiệu ổn định, hình ảnh sắc nét chuẩn HD như: Bóng đá (Ngoại hạng Anh; Vô địch bóng đá Đức Bundesliga; Premier League, V-League; Cúp Quốc gia; Bóng đá Brazil…); Bóng chuyền (Giải U19 Châu Á; Cúp Liên Việt (tuyển Nam); Tennis (Giải ATP tennis world tour 500; Giải WTA Tennis; Giải VTF Pro Tour; Giải các Cây vợt xuất sắc Việt Nam; Giải Tennis Vietnam Open); Boxing (Giải WBC và Team Sauerland); Golf (Giải  Golf Asian tour; Giải Golf  Ryder Cup 2018); Bóng rổ (Giải bóng rổ chuyên nghiệp VN).

Bên cạnh việc mang tới cho khách hàng các chương trình thể thao đa dạng trong một ứng dụng duy nhất, Onme còn mang tới những chương trình đồng hành phân tích, chuyên sâu từ các chuyên gia, bình luận viên thể thao hàng đầu, kho video tổng hợp các khoảnh khắc thể thao ấn tượng. Đặc biệt, với chất lượng Internet tốc độ cao của Viettel,  khác hàng được tận hưởng trọn vẹn từng khoảng khách thể thao dễ hơn bao giờ hết trên chính chiếc điện thoại của mình.

Với những tính năng đặc biệt và duy nhất này, Onme sẽ theo chân khách hàng đi khắp muôn nơi, không cần phải ngồi cố định trước màn hình TV, mà vẫn theo dõi được các chương trình truyền hình yêu thích.

Ứng dụng Onme mang đến cho khách hàng Viettel một trải nghiệm xem truyền hình mới tiện ích ở mọi nơi cùng chiếc điện thoại smartphone của mình

Hiện tại ứng dụng xem truyền hình miễn phí Onme đã hỗ trợ trên 2 hệ điều hành Android và IOS. Khách hàng có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng hoàn toàn miễn phí tại link http://onme.vn/app .

Nhận ngay 3GB truy cập ứng dụng ONME miễn phí (sử dụng theo chu kỳ gói Data đang sử dụng) khi khách hàng đăng ký/gia hạn/khôi phục thành công 1 trong 8 gói Data Viettel Mimax70, Mimax90, Mimax125, Mimax200, Umax300, EcoDATA, MimaxSV, OMG.

Đối với các gói Data Viettel còn lại, tải Onme nhận ngay 1GB trải nghiệm ứng dụng ONME miễn phí (sử dụng trong 30 ngày).

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner