Hàng ngàn sim số đẹp - mua online đơn giản ngay trên My Viettel

Ngày đăng 13/4/2018 54646 Lượt xem

Hàng ngàn sim số đẹp - mua online đơn giản ngay trên My Viettel

Hiện nay xu hướng mua sắm, tiêu dùng của khách hàng qua trên điện thoại di động ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi tính nhanh chóng, tiện lợi.Theo đó các dịch vụ viễn thông cũng dần đẩy mạnh trên kênh bán online để giúp khách hàng có thể mua, đăng ký các dịch vụ Viettel 1 cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Nếu trước đây để lựa chọn được một số điện thoại yêu thích, Khách hàng phải đến trực tiếp các điểm giao dịch để chọn số, thì bây giờ với chỉ cần trên tay có một thiết bị kết nối Internet là Khách hàng đã hoàn toàn có thể lựa chọn được những số ưng ý chỉ sau một vài thao tác click chuột đơn giản nhất.

Không còn xa lạ với người dùng, My Viettel được đánh giá là một trong những kênh Digital thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Theo đúng xu hướng, trên My Viettel có “Kho sim số” để khách hàng thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu như : theo ngày tháng sinh, năm sinh, sim phong thủy….ngay tại mục Shop trên ứng dụng.

     (Chọn số online - Bí quyết tiết kiệm thời gian và tiền bạc)

Để mua sim số dễ dàng, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước theo hướng dẫn như sau:

 

Hãy nhanh tay vào Shop trên My Viettel để lựa chọn đặt mua số online theo nhu cầu và tiết kiệm thời gian bạn nhé.

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner