Cơ bắp có hủy diệt sự sáng tạo? Xem Chung kết Pháp với Croatia mà không lo tốn Data trên MobiTV

Ngày đăng 14/7/2018 38570 Lượt xem

Cơ bắp có hủy diệt sự sáng tạo? Xem Chung kết Pháp với Croatia mà không lo tốn Data trên MobiTV

Dịch vụ MobiTV tường thuật trực tiếp trận Chung kết World Cup 2018 giữa Pháp với Croatia vào lúc 22h00, ngày 15/7/2018 (giờ Việt Nam). Khán giả sẽ được thưởng thức trọn vẹn những giây phút của trận đấu ngay trên di động mà không giới hạn data tốc độ cao.

Đây là khoảnh khắc lịch sử đối với quốc gia Croatia lần đầu tiên vào chung kết. Một đất nước với hơn 4,1 triệu dân này đã chứng minh họ không kém cạnh bất cứ quốc gia lớn nào về tình yêu bóng đá. Vào chơi trận chung kết là một giấc mơ mà Croatia đã giành chiến thắng xứng đáng nhờ vào sự dũng cảm, sự tự hào và cá tính.

Đúng vậy, Chung Kết chỉ xứng đáng với những đội tuyển có lối đá tấn công và thêm đó là ý chí từ trong mỗi cầu thủ. Croatia cũng cho thấy bản lĩnh của toàn đội ở thời khắc quan trọng nhất. Đội tuyển Croatia không có những ngôi sao săn bàn nhưng bù lại họ có cả tập thể thi đấu quả cảm. Mục tiêu của Croatia năm nay là sẽ phá vỡ lịch sử và ghi tên mình vào danh sách nhà vô địch thế giới.

Với đội hình “dàn sao” mà Pháp sở hữu như Griezmann, Girout, Paul Pogba, Thomas Lemar, Dembele, Nabil Felir và Kylian Mbappe,... những cái tên đều có thể gây rắc rối cho hàng thủ Croatia, đặc biệt Mbappe với tốc độ đáng sợ. Điểm mạnh nhất của ngôi sao trẻ chính là tốc độ của một chiếc siêu xe, nhưng kỹ thuật của Mbappe cũng chẳng phải dạng vừa. Anh có thể rê bóng ở tốc độ cao nhất, đồng thời vẫn quan sát được các đồng đội di chuyển và chuyền bóng. Chặng đường vào đến đây thì việc Pháp có bản lĩnh hơn rất nhiều so với đội tuyển Croatia và khả năng ghi bàn của Pháp.

Tinh thần của Croatia rất khác các đội mạnh của World Cup kỳ này, nhìn cách họ chơi bóng ít toan tính, và chỉ quan tâm giải quyết từng trận một, mặc dù cũng có những trận thắng tưng bừng, nhưng cũng có trận thắng vất vả nghẹt thở hồi hộp, nhưng phong thái chơi bóng của họ rất nhẹ nhàng, tinh tế chất nghệ sỹ sân cỏ, thông minh.

Đội tuyển Croatia họ chỉ có nhạc trưởng Modric và tinh thần chơi bóng kỷ luật cố gắng đến cuối cùng mà thôi. Đối diện với Pháp như là đối diện với dãy núi cao mà Croatia cần phải vượt qua. Nhưng ở trận chiến giành ngôi, chiến thắng chỉ đến cho người bản lĩnh, biết chớp thời cơ…

Mời các bạn đón xem. Đăng ký gói cước để xem ngay, soạn: XNWC gửi 1331 (29.000đ/trọn mùa – Từ 14/6 đến 15/7). Tải ứng dụng MobiTV để xem World Cup 2018 nhanh và thuận tiện nhất.(Android http://goo.gl/1iRPNm, IOS http://goo.gl/vhkk8J, Windows http://goo.gl/oxUx6C.

Trận tranh giải 3 World Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 14/7 (theo giờ Việt Nam) giữa Anh và Bỉ. Trận đấu này cũng sẽ có nhiều bất ngờ khi cả hai đội bóng đều sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình./.

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner