Viettel sẽ hợp tác với Singapore về Smart City

Ngày đăng 29/3/2018 78692 Lượt xem

Viettel sẽ hợp tác với Singapore về Smart City

Sáng ngày 28/3 tại trụ sở Viettel số 1 Giang Văn Minh, Hà Nội đã diễn ra buổi gặp gỡ, trao đổi hợp tác về dự án Smart City giữa Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội với Phái đoàn Doanh nghiệp Thành phố thông minh của Singapore (IE Singapore).

Sáng ngày 28/03/2018 Phái đoàn Doanh nghiệp Thành phố thông minh của Singapore (IE Singapore) đã có mặt tại trụ sở Viettel

Về phía Viettel, có sự tham gia của đồng chí Lưu Mạnh Hà – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel, đại diện Khối Giải pháp Doanh nghiệp Tổng Công ty. Phái đoàn Doanh nghiệp Thành phố thông minh của Singapore (IE Singapore) do ông Tan Soon Kim – Phó Chủ tịch HĐQT  làm trưởng đoàn cùng các Công ty SPRING Singapore, Ademco Security Group Pte Ltd, ST Engineering Group, ST Elictronics, V3 Smart Technologies, Whizpace Pte Ltd, Nexwave Technologies Pte Ltd, Singalarity và Silverlake Group, và đại diện Sở TT&TT Hà Nội, các đối tác CMC, VNPT.

Ông Tan Soon Kim – Phó Chủ tịch HĐQT  làm trưởng đoàn cùng các Công ty SPRING Singapore, Ademco Security Group Pte Ltd, ST Engineering Group, ST Elictronics, V3 Smart Technologies, Whizpace Pte Ltd, Nexwave Technologies Pte Ltd, Singalarity và Silverlake Group

Đ/c Lưu Mạnh Hà – Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chủ trì buổi họp

Ông  Đặng Vũ Tuấn – Phó Giám đốc sở TT&TT Hà Nội  cùng các đối tác CMC, VNPT

Tại buổi họp, đồng chí Võ Anh Tâm – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Khách hàng Chính phủ đã giới thiệu về dự án Trung tâm điều hành thông minh Hà Nội, vai trò của Viettel trong dự án và rất chào mừng đối tác Phái đoàn Doanh nghiệp Thành phố thông minh của Singapore đến Viettel để tìm hiểu và hợp tác. Đại diện của các Công ty đến từ Singapore cũng đã giới thiệu về Công ty, năng lực, kinh nghiệm của họ trong lĩnh vực giải pháp cho thành phố thông minh và mong muốn được hợp tác với Viettel để cùng tham gia xây dựng các giải pháp cho thành phố thông minh nói chung cũng như dự án Trung tâm điều hành thông minh Hà Nội nói riêng.

Đồng chí Võ Anh Tâm – Giám đốc TT KDKHCP đã giới thiệu về dự án trung tâm điều hành thông minh Hà Nội

Bên cạnh đó, đồng chí Võ Anh Tâm còn giới thiệu tới các bên tổng quan về nhiệm vụ, chức năng và các trung tâm thành phần của Trung tâm điều hành thông minh Hà Nội theo yêu cầu của chủ tịch thành phố Hà Nội, các công việc Viettel đã phối hợp với các sở ban ngành để thực hiện dự án. Đ/c Tâm cũng nhấn mạnh mong muốn hợp tác với các đơn vị có các giải pháp tốt nhất cho từng giải pháp có thể tích hợp vào Trung tâm điều hành thông minh Hà Nội.

Đại diện Sở TT&TT Hà Nội đ/c PGĐ Đăng Vũ Tuấn cũng đã có phát biểu về dự án, đ/c nhận định đây là một dự án lớn, phức tạp và chưa từng có trên thế giới, do đó sở TT&TT cũng mong muốn các đối tác có kinh nghiệm có thể cùng tham gia với Viettel tích hợp các hệ thống để tạo nên trung tâm điều hành thông minh Hà Nội đúng với mong muốn của chủ tịch Thành phố.

Đ/c Lưu Mạnh Hà – PTGĐ VTT trao quà lưu niệm cho ông Tan Soon Kim – Phó Chủ tịch HĐQT IE Singapore 

Ông Tan Soon Kim – Phó Chủ tịch HĐQT IE Singapore cũng trao quà lưu niệm cho lãnh đạo Viettel

Ông Tan Soon Kim  tặng quà cho đ/c Võ Anh Tâm - GĐ TTKDKHCP

Ông Tan Soon Kim – Phó Chủ tịch HĐQT IE Singapore  trao quà lưu niệm cho đại diện sở TT&TT

Kết thúc buổi gặp gỡ, hai bên có những kết luận hợp tác quan trọng trong dự án Smart city thời gian tới

Cũng trong buổi họp, các Công ty thuộc phái đoàn Singapore đặt nhiều câu hỏi liên quan đến dự án về tiêu chuẩn kỹ thuật của Thành phố thông minh và các vấn đề liên quan của dự án. Đại diện Viettel đ/c Võ Anh Tâm đã chia sẻ các thông tin cho phái đoàn Singapore ngay tại buổi họp.

Cuối buổi họp, Đồng chí Lưu Mạnh Hà – PTGĐ VTT và đồng chí Tan Soon Kim – Phó Chủ tịch HĐQT IE Singapore đã có những kết luận về cuộc gặp gỡ, cùng đưa ra những dự kiến về khả năng hợp tác của hai bên trong từng lĩnh vực, mục tiêu triển khai thành công dự án Xây dựng Trung tâm điều hành thông minh Thành phố Hà Nội trong thời gian tới.

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner