Viettel lọt vào Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Ngày đăng 26/3/2018 72173 Lượt xem

Viettel lọt vào Top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

 

Ngày 22/3/2018, Anphabe và Intage đã vinh danh 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Trong bảng xếp hạng này, Viettel đứng đầu trong số các đơn vị ngành Công nghệ thông tin, hạ tầng, viễn thông và nằm trong top 3 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong năm 2017.

Với việc tăng 4 hạng so với năm 2016, Viettel càng thể hiện được những nỗ lực của mình trong việc xây dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước, tăng thêm chỉ số sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng.

Đây là kết quả xếp hạng được Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nhật Bản Intage thực hiện. Năm 2017 là lần thứ 5 liên tiếp các tổ chức nói trên tiến hành khảo sát để đưa ra bảng xếp hạng uy tín này. Bảng xếp hạng năm nay còn nhận được sự hỗ trợ của Facebook Workplace và Công ty Truyền thông Isobar. Chương trình lần này đã ghi nhận kết quả vượt bậc với sự tham gia của hơn 63.000 người tham gia.

Khảo sát được thực hiện trực tuyến trên nhóm đối tượng người làm việc trong ngành của công ty bình chọn với các bảng hỏi từ Anphabe. Tất cả các doanh nghiệp đều được “đo” bằng chỉ số “Sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng” với 4 mức độ: nhận biết/ quan tâm/ khát khao/ hành động. Trong đó sự thể hiện rõ nhất của chỉ số về hành động là: người tham gia khảo sát sẵn sàng ứng tuyển vào công ty đó hoặc giới thiệu người vào công ty đó.

Thời gian khảo sát đã được tiến hành từ ngày 17/11/2017 đến ngày 31/12/2017. Kết quả cuối cùng đã được đã được Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Nhật Bản Intage kiểm tra và đưa ra để đảm bảo tính chính xác.

 

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G Viettel, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner