Viettel khuyến nghị khách hàng sớm hoàn tất việc đăng ký thông tin theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ

Ngày đăng 19/5/2018 36056 Lượt xem

Viettel khuyến nghị khách hàng sớm hoàn tất việc đăng ký thông tin theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ

Từ ngày 18/5/2018, Tổng Công ty Viễn thông Viettel sẽ tiến hành phân lớp và nhắn tin thông báo đến khách hàng chưa hoàn thành việc chuẩn hóa thông tin thuê bao theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ.

Theo đó, mỗi khách hàng sẽ được nhắn tin liên tục 5 lần để chủ động hoàn thành việc bổ sung thông tin và ảnh chân dung. Sau thời gian quy định (15 ngày kể từ thời điểm nhắn tin đầu tiên đến thuê bao của khách hàng), Viettel sẽ rà soát và dừng cung cấp chiều gọi đi đối với các thuê bao chưa xác nhận/bổ sung thông tin. Để đảm bảo liên lạc không bị gián đoạn, khách hàng có thể chủ động cập nhật thông tin tại nhà qua ứng dụng My Viettel hoặc mang Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước/Hộ chiếu tới cửa hàng, siêu thị và điểm cung cấp dịch vụ viễn thông gần nhất để được hỗ trợ. Các kênh hỗ trợ khách hàng thực hiện quy định của Nghị định 49 gồm:

- Cửa hàng, Siêu thị, Đại lý ủy quyền của Viettel trên toàn quốc.

- Các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông tại các địa phương được cấp quyền cập nhật thông tin thuê bao.

- Ứng dụng My Viettel (tai https://viettel.vn/app1 hoặc lên App Store/CH Play để tải ứng dụng)

- Ngoài ra, Viettel tổ chức hàng trăm đội lưu động đi đến các bệnh viện, trường học, chợ phiên, khu công nghiệp, khu chế suất, các xã/thôn để phục vụ khách hàng tận nơi.

Theo quy định của nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ, các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin sẽ được nhắn tin thông báo 5 lần trong 5 ngày liên tiếp. Sau 15 ngày kể từ ngày nhận được thông báo lần đầu tiên nếu khách hàng không thực hiện chuẩn hóa thông tin hệ thống sẽ tạm ngưng dịch vụ 1 chiều. Sau 15 ngày kể từ ngày tạm ngưng dịch vụ 1 chiều nếu khách hàng không thực hiện chuẩn hóa thông tin thì thuê bao bị tạm ngưng dịch vụ 2 chiều. Sau 30 ngày kể từ ngày tạm ngưng dịch vụ 2 chiều nếu khách hàng không thực hiện chuẩn hóa thông tin thì thuê bao bị thu hồi. Do đó để đảm bảo quyền lợi và không gián đoạn liên lạc, Viettel khuyến nghị các khách hàng nhận được tin nhắn nhanh chóng thực hiện việc cập nhật thông tin thuê bao (thông qua ứng dụng My Viettel hoặc đến các điểm giao dịch Viettel để được hỗ trợ).

Thông tin chi tiết mời khách hàng gọi 197 (phím 1) hoặc 18008098 (miễn phí)./.

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner