VIETTEL ĐÃ SẴN SÀNG CHO CHIẾN DỊCH CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ TỪ 16/11/2018

Ngày đăng 16/11/2018 49286 Lượt xem

VIETTEL ĐÃ SẴN SÀNG CHO CHIẾN DỊCH CHUYỂN MẠNG GIỮ SỐ TỪ 16/11/2018

Sau cơn sốt chuyển đổi từ sim 11 số về 10 số, 03 nhà mạng di động có lượng thuê bao lớn nhất là Viettel, Vinaphone, Mobiphone lại tiếp tục hành trình chuyển mạng giữ số theo quy định của Bộ TT&TT.

 

Theo đó, từ ngày 16/11 trở đi, thuê bao di động thuộc các nhà mạng Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ có thể đăng ký chuyển mạng giữ số.

Việc chuyển mạng giữ nguyên số (MNP: Mobile Number Portability) nghĩa là cho phép người dùng di động chuyển sang nhà mạng khác mà vẫn giữ nguyên số thuê bao của mình. Toàn bộ các thuê bao di động đang sử dụng mạng khác chuyển sang mạng Viettel sẽ được giữ nguyên số điện thoại và được hưởng toàn bộ các ưu đãi, chính sách dành cho thuê bao mạng Viettel kể từ thời chuyển mạng.

Trong thời gian đầu, 3 nhà mạng sẽ cung cấp dịch vụ cho các thuê bao trả sau, sau 3 tháng tiếp tục mở rộng cho các thuê bao trả trước. Để phục vụ cho chiến dịch này, Viettel đã sẵn sàng hệ thống hạ tầng kỹ thuật, song song với các hoạt động hỗ trợ khách hàng tại kênh truyền thống, Viettel còn hỗ trợ khách hàng thực hiện chuyển mạng giữ số trên các kênh online là ứng dụng My Viettel (Link tải app: viettel.vn/app) và website viettel.vn/chuyenmanggiuso nhằm giúp khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc chuyển mạng giữ số thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.

Tại thời điểm kiểm tra thông tin, thuê bao đăng ký chuyển mạng cần đáp ứng đồng thời các điều kiện chuyển mạng giữ số, chi tiết xem tại đây.

Các bước chuyển sang mạng Viettel giữ nguyên số tại đây

Thuê bao thực hiện đăng ký chuyển mạng tại đây

 

 

Nguồn:https://vietteltelecom.vn

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-0373 163 163

Viettel Banner