VIETTEL CHỈ MẤT 15 PHÚT ĐỂ CHUYỂN MÃ MẠNG 5,8 TRIỆU THUÊ BAO 0164 SANG 034

Ngày đăng 5/10/2018 33804 Lượt xem

VIETTEL CHỈ MẤT 15 PHÚT ĐỂ CHUYỂN MÃ MẠNG 5,8 TRIỆU THUÊ BAO 0164 SANG 034

Ngày 03/10/2018, Tổng Công ty Viễn thông Viettel tiếp tục đợt chuyển đổi mã mạng thứ 7 với đầu số 0164 sang 034 hiện đang có hơn 5,8 triệu thuê bao.

Quá trình chuyển đổi lần này được các kỹ sư của Viettel thực hiện thành công chỉ trong khoảng 15 phút tính từ thời điểm 0h00, nhanh hơn 30 phút so với các đợt trước đó. Ông  Nguyễn Ngọc Hà - Trưởng phòng BSS CNTT, Trung tâm Vận hành Khai thác Toàn cầu, VTNet cho biết: “Chúng tôi đã có cơ sở để đánh giá, điều chỉnh tải và hiệu năng cho phù hợp. Các bước thực hiện và câu lệnh đã được tối ưu hơn, sắp xếp thứ tự hợp lý hơn”.

Như vậy, Viettel đã thực hiện được hơn 80% kế hoạch chuyển đổi đầu số , bao gồm các đầu số từ 0164 tới 0169 sang đầu số mới từ 034 tới 039. Dù phải thực hiện khối lượng khá lớn, song quá trình thực hiện của Viettel chưa gặp bất cứ sự cố nào ảnh hưởng tới trải nghiệm dịch vụ củ khách hàng.

Ông Phan Thanh Sang - PTGĐ VTNet - nhấn mạnh: “Lực lượng kỹ thuật trong khi việc thực hiện tác động luôn ý thức việc đánh giá các công cụ, tìm giải pháp tối ưu hơn, loại bỏ những khâu không cần thiết. Kết quả đêm nay chính là thành quả của những cố gắng không biết mệt mỏi đó".

Việc chuyển đổi đầu số được thực hiện tự động trên hệ thống vào giờ thấp điểm. Khách hàng Viettel không phải thay đổi thẻ SIM hoặc thực hiện bất kỳ thao tác nào để chuyển đổi sang đầu số mới, và vẫn được đảm bảo thông suốt các dịch vụ gọi điện nội mạng/ngoại mạng và tin nhắn SMS trong suốt quá trình. Viettel sẽ duy trì hỗ trợ quay số liên lạc theo cả đầu số mới và cũ đến hết hết ngày 14/11/2018.

Viettel đã bổ sung tính năng “Chuyển đổi danh bạ 11 số về 10 số” trên ứng dụng My Viettel được thiết kế nhằm đảm bảo không xảy ra lỗi mất gián đoạn liên lạc cho khách hàng do chỉ chuyển đổi các danh bạ đã được nhà mạng chuyển sang đầu số mới, và cung cấp miễn phí cho mọi người không phân biệt thuê bao thuộc mạng nào. Sau 15 ngày tính năng mới được cập nhật, My Viettel đã trở thành ứng dụng hàng đầu về chuyển đổi đầu số với khoảng 5,7 triệu lượt sử dụng, trung bình trên 300 nghìn lượt mỗi ngày.

Tuy nhiên để không phải thao tác nhiều lần, khách hàng nên sử dụng tính năng này trên My Viettel sau ngày 7/10/2018 (thời điểm Viettel hoàn tất công tác chuyển đổi).

Thông tin chi tiết về kế hoạch chuyển đổi mã mạng di động, khách hàng vui lòng truy cập website http://vietteltelecom.vn hoặc liên hệ tổng đài 18008098 (miễn phí)./.

LỘ TRÌNH CHUYỂN ĐỔI MÃ MẠNG SỐ DI ĐỘNG VIETTEL 11 SỐ

TT

Mã mạng

Thời gian chuyển đổi

Kết quả

Mã cũ

Mã mới

1.

169.66 xxxxx

39.66 xxxxx

0h00 ngày 15/9/2018

Đã chuyển đổi

2.

169 xxxxxxx

39 xxxxxxx

0h00 ngày 17/9/2018

Đã chuyển đổi

3.

168 xxxxxxx

38 xxxxxxx

0h00 ngày 19/9/2018

Đã chuyển đổi

4.

167 xxxxxxx

37 xxxxxxx

0h00 ngày 23/9/2018

Đã chuyển đổi

5.

166 xxxxxxx

36 xxxxxxx

0h00 ngày 25/9/2018

Đã chuyển đổi

6.

165 xxxxxxx

35 xxxxxxx

0h00 ngày 27/9/2018

Đã chuyên đổi

7.

164 xxxxxxx

34 xxxxxxx

0h00 ngày 03/10/2018

Đã chuyển đổi

8.

163 xxxxxxx

33 xxxxxxx

0h00 ngày 05/10/2018

 

9.

162 xxxxxxx

32 xxxxxxx

0h00 ngày 07/10/2018

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner