Việt Nam có “bảo bối” trước trận đại chiến với đội bóng của Malaysia

Ngày đăng 11/12/2018 43164 Lượt xem

Cúp vàng đang ở rất gần. Giấc mơ 10 năm sắp thành hiện thực. Cùng Onme tiếp sức cho đội tuyển Việt Nam nhé cả nhà ơi !!!!

Vào lúc 19h45 ngày 11/12/2018, trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Malaysia với đội tuyển Việt Nam được phát trực tiếp trên Onme. Mời các bạn đón xem và Tải ngay ứng dụng tại http://onme.vn/app.

Cứ nhìn cách các tuyển thủ VN, dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng không hề nhụt chí hoặc mất tinh thần khi bị đối phương dẫn bàn hoặc gỡ hòa... ví dụ trong trận VCK U.23 châu Á, ASIAD 18 cho đến AFF Cup hiện nay. Mỗi khi vào sân, các học trò của ông đều thể hiện sự điềm tĩnh, chững chạc, chưa bao giờ rơi vào thế hỗn loạn và luôn kiên cường chiến đấu cho đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu.

Nhưng có lẽ cách làm của ông Park Hang-seo đối với các tuyển thủ VN hiện nay được xem hiệu quả hơn hẳn. Ông luôn giúp toàn đội hiểu được tôn chỉ của lòng tự tôn dân tộc và đoàn kết là sức mạnh, có niềm tin ắt có chiến thắng. Khơi dậy lòng tự hào dân tộc và ý chí thi đấu của mỗi học trò. Có lẽ đây sẽ là “bảo bối” của đội tuyển Việt Nam. Có thể vì ông đến từ Hàn Quốc, đất nước có nền văn hóa khá tương đồng với Việt Nam nên ông rất hiểu tâm lý các học trò.

Mời các bạn đón xem và Tải ngay ứng dụng tại http://onme.vn/app

 

Đội hình Malaysia năm nay rất đều, ổn định, không có cá nhân nào đột biến nhưng lại tạo thành một khối kết dính. Tôi đặc biệt ấn tượng với thủ môn Malaysia. Mohd Marlias không giống những đồng nghiệp khác như mọi năm, anh ta không hề to cao, hùng hổ nhưng lại khéo, dẻo, khó bị đánh bại.

Malaysia đã để thua Việt Nam 0 -2 trên sân Mỹ Đình một phần bởi họ chủ quan, cho rằng có thể đè được thể lực của chúng ta. Họ chắc chắn sẽ tính toán nhiều hơn khi chung kết có lượt đi và lượt về.

Đội tuyển Malaysia bước vào trận đấu này thi đấu rất ý chí, bền như cao su. Thứ nguy hiểm nhất của đội bóng này là tinh thần tập thể vô cùng gắn kết. Ngay cả chân sút số một là Norshahrul Talaha rất giàu kinh nghiệm nhưng cũng chỉ là một mắt xích trong cỗ máy của HLV Tan Cheng Hoe.

Những yếu tố kể trên của Malaysia, tôi nghĩ là sẽ tạo ra sự cân bằng giữa họ với lối đá khó lường và cách dùng người đa dạng của ông Park Hang-seo đối với các tuyển thủ VN.

Chung kết không có chỗ cho sự sai lầm, bởi vì sai một ly sẽ đi một dặm. Đây sẽ là một thế trận nghiêng về Việt Nam, nhưng hi vọng sự chặt chẽ trong lối chơi mà Việt Nam đã thể hiện trong thời gian qua sẽ tiếp tục được phát huy, đây là cơ sở để giúp chúng ta đứng vững tại chảo lửa Bukit Jalil.

Tất cả các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đều đã sẵn sàng và rất quyết tâm. Tuy nhiên sự cảnh giác là không thiếu và giấc mộng vô địch đang chờ đón.

 

Nguồn:https://vietteltelecom.vn

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-0373 163 163

Viettel Banner