Ứng dụng Imuzik – Thế giới âm nhạc đang tạo nên những làn sóng ngầm.

Ngày đăng 30/3/2018 40100 Lượt xem

Ứng dụng Imuzik – Thế giới âm nhạc đang tạo nên những làn sóng ngầm

Giải pháp hữu ích Ứng dụng âm nhạc – Imuzik, MIỄN PHÍ TOÀN BỘ DATA TỐC ĐỘC CAO khi khám phá kho nhạc với dữ liệu khổng lồ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn tất cả các bài hát mà bạn yêu thích.

Thưởng thức âm nhạc là một trong những nhu cầu thiết yếu đối với người dùng smartphone hiện nay. Hiểu được nhu cầu của khách hàng mà dịch vụ Nhạc chờ Imuzik đã đưa ra giải pháp hữu ích đó là Ứng dụng âm nhạc – Imuzik, Miễn phí toàn bộ Data tốc độ cao khi khám phá kho nhạc với dữ liệu khổng lồ. Ứng dụng này có thể làm thỏa mãn những người  nghe khó tính nhất bởi nó mang tới cho những người mê nhạc khả năng lựa chọn Gu âm nhạc phù hợp, nhanh và tuyệt vời. Chính sự đầu tư đó giúp bạn thoải mái vi vu tận hưởng mọi bản nhạc với chất lượng khủng, đáp ứng sở thích cực đỉnh.

Âm thanh chân thực, sống động sẽ làm bạn hài lòng. Đây thực sự là ứng dụng nghe nhạc ấn tượng, dễ sử dụng nhất mỗi khi bạn muốn lựa chọn các bài hát phù hợp theo từng thời khắc tâm trạng để cài đặt làm nhạc chờ.

Ứng dụng này sở hữu giao diện thiết kế đẹp mắt và dễ sử dụng. Bên cạnh đó cũng cung cấp một kho nhạc online khổng lồ, cho phép người dùng tìm kiếm và nghe nhạc theo tên nghệ sĩ, album, bài hát, nghe nhạc mp3, tạo playlist mà bạn yêu thích. Đặc biệt với chuyên mục Nhạc Phim mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc:

Với giao diện ứng dụng bắt mắt cho phép bạn lựa chọn từ nhiều dòng nhạc như Bolero, Ballad, hip hop, heavy metal v.v...Ngoài ra, phần mềm cũng phân loại danh sách các bài hát đang HOT của tuần tháng, theo chủ đề cảm xúc của bạn hàng ngày trong mục “ Hôm nay nghe gì”, “ Có thể bạn thích”…  top những bài hát hàng đầu để bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Bạn cũng có thể thoải mái share chúng trên các mạng xã hội để xem phản ứng của bạn bè, người thân. Nếu đã là người mê nhạc chắc hẳn bạn sẽ thỏa sức khám phá kho nhạc mà không bị mất phí. Thế thì còn chờ gì mà không thử phiên bản Android, iOS trên kho ứng dụng với nhiều lực chọn khác nữa đang chờ bạn trải nghiệm. Hoặc các bạn có thể tải ngay tại hoặc TẠI ĐÂY (Android http://play.google.com/store/apps/details?id=com.viettel.vtt.imuzik&hl=vi

(iOS http://tunes.apple.com/vn/app/imuzik/id982876399?l=vi&mt=8 ) 

Ứng dụng còn thêm các hoạt động để tạo sân chơi giải trí cho mọi người. Điều đặc biệt là còn có hệ thống cập nhật bảng xếp hạng liên tục hàng ngày, hàng tuần. Ứng dụng imuzik thật sự đang tạo nên những làn sóng ngầm….Bằng việc sở hữu giao diện chơi nhạc thân thiện và đơn giản cho từng khía cạnh trải nghiệm, ứng dụng imuzik đã thực sự “công phá” vào sở thích của giới trẻ Việt. Bên cạnh đó, tốc độ load, tải nhạc nhanh, mượt mà cũng chính là một trong những điểm đáng nói ở ứng dụng này.

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner