Tưng bừng khai trương cửa hàng Viettel Vĩnh Bảo.

Ngày đăng 29/1/2018 76718 Lượt xem

Đây là cửa hàng mới tại Huyện Vĩnh Bảo Hải Phòng và là một trong 15 cửa hàng trong hệ thống cửa hàng của Viettel trên toàn Thành Phố, với triết lý kinh doanh phải gắn liền với việc chăm sóc khách hàng, tạo sự thuận lợi cho khách hàng trong việc cần được hỗ trợ và cung cấp dịch vụ.

Cửa hàng Viettel Vĩnh Bảo cung cấp và hỗ trợ khách hàng  tất cả các dịch vụ Viettel như: Tư vấn CSKH, cung cấp các dịch dụ di động, cố định, lắp đặt camera, Wifi, chuyển tiền mặt tại nhà , thu tiền điện….Cửa hàng Viettel Vĩnh Bảo cam kết sẽ phục vụ và hỗ trợ khách hàng với thời gian nhanh nhất, chính xác nhất, phong cách chuyên nghiệp nhất, để đem đến sự hài lòng nhất từ phía khách hàng.

Buổi khai trương diễn ra rất trang trọng đã thu hút đông đảo người dân trên địa bàn. Trong chương trình khai trương, Ban tổ chức (BTC) có xây dựng chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” dành cho tất cả khách hàng đến giao dịch tại Cửa hàng trực tiếp trong ngày khai trương. Ngoài ra khách hàng còn được trải nghiệm trận bóng đá kịch tính đưa U23 Việt Nam vào vòng chung kết. Lễ Khai trương đã đọng lại nhiều ấn tượng cho Khách hàng nói riêng và người dân trên địa bàn khu vực xã Tam Cường  nói chung. Hy vọng rằng, sẽ có lợi thế cho Viettel triển khai kinh doanh tại địa bàn trong thời gian tới./.

Viettel Banner