Từ 01/04/2018 Viettel thay đổi ưu đãi cộng thưởng cho hội viên chương trình Viettel Privilege

Ngày đăng 29/3/2018 39610 Lượt xem

Từ 01/04/2018 Viettel thay đổi ưu đãi cộng thưởng cho hội viên chương trình Viettel Privilege

Từ 01/04/2018 Viettel thay đổi cơ chế cộng điểm thưởng và cộng điểm tích lũy cho các hội viên có chu kỳ đạt hạng từ tháng 4/2018.

Với mục đích tri ân và giúp Khách hàng trải nghiệm các dịch vụ mới, chương trình Viettel Privilege sẽ thay đổi việc cộng điểm sang hình thức cộng tiền vào tài khoản Viettel Pay trong ngày sinh nhật của các Hội viên. Bên cạnh đó điểm tích lũy từ cước sử dụng của các thuê bao thành viên cũng sẽ được Viettel quy đổi thành tiền – cộng vào tài khoản Viettel Pay của Khách hàng để tiêu dùng.

Hiệu lực của tài khoản Viettel Pay là vô thời hạn. Tiền thưởng Viettel Privilege khi được chuyển sang tài khoản Viettel Pay, Khách hàng có thể sử dụng để thanh toán cước, mua hàng hóa, dịch vụ…. Đặc biệt hơn cả khi sử dụng tiền thưởng Viettel Privilege để thanh toán cước dịch vụ di động tại Viettel Pay Quý khách sẽ được nhân đôi giá trị sử dụng.

Chương trình cộng điểm cũ sẽ vẫn tiếp tục được áp dụng với những thuê bao chưa hết chu kỳ đạt hạng. Điểm quy đổi hàng tháng được cộng đến hết chu kỳ đạt hạng của Khách hàng.

Quý khách tham khảo thể lệ chương trình tại đây

Để biết thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng gọi tổng đài 18008098 (miễn phí).

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner