Trợ lý số mang tên My Viettel “Tự động” làm điều bạn muốn!

Ngày đăng 28/7/2018 44886 Lượt xem

Trợ lý số mang tên My Viettel “Tự động” làm điều bạn muốn!

Đó là tính năng Tự động nhập mã OTP khi tra cứu chi tiết cước, áp dụng cho tất cả người dùng app My Viettel trên điện thoại hệ điều hành Android.

Với mong muốn nâng cao tính bảo mật cho các giao dịch, thao tác trực tuyến của khách hàng đồng thời vẫn đảm bảo tính tiện lợi dễ dàng, My Viettel đã xây dựng và triển khai tính năng: Tự động điền mã xác thực OTP tại màn hình chi tiết cước của ứng dụng My Viettel. Chức năng hỗ trợ  tự nhập mã OTP khi người dùng nhận được tin nhắn OTP trả về thay vì khách hàng phải thao tác tự nhập mã.

Vai trò của tính năng mới này là khi Khách hàng xem chi tiết cước tại các mục Tổng cước tạm tính, Cuộc gọi và Tin nhắn, ứng dụng My Viettel sẽ yêu cầu người dùng nhập mã xác thực OTP. Ứng dụng sẽ gửi mã xác thực về máy khách hàng, đồng thời tự động điền mã này vào trường nhập OTP khi tin nhắn sms gửi về máy của họ.

Để sử dụng chức năng này khách hàng thao tác như sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào My Viettel, từ màn hình trang chủ mục chọn “Chi tiết”

Bước 2: Khách hàng chọn  tab Tra cước như hình minh họa

Bước 3: Khách hàng chọn tra cứu chi tiết cước theo nhu cầu. Chọn 7 ngày gần đây, 30 ngày gần đây, Tuần này, Tháng này hoặc chọn chính xác ngày cần xem cước.

Bước 4: Tại màn hình chi tiết cước, chọn xem cước Tổng cước tạm tính, Cuộc gọi hoặc Tin nhắn

Bước 5: Màn hình xác nhận OTP hiện lên, khi thiết bị nhận được tin nhắn sms để nhận OTP, ứng dụng sẽ tự động điền OTP vào trường nhập OTP.

Việc sử dụng công nghệ thời đại 4.0 luôn đi đôi với mong muốn hiệu suất phải mạnh và nhanh. Với tính năng tính mới này, không những giúp người dùng bớt đi những bước dư thừa rườm rà mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho khách hàng.

Kính mời các đồng chí cùng trải nghiệm tính năng thú vị này trên ứng dụng My Viettel Hệ điều hành Android nhé.

 

Nguồn: https://viettelhp.com

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner