Tính năng Youtube trên Android mới giúp người dùng tiện dụng hơn trong thao tác

Ngày đăng 8/8/2018 36333 Lượt xem

Tính năng Youtube trên Android mới giúp người dùng tiện dụng hơn trong thao tác

Theo thông tin có được thì dường như Google đang có ý định cập nhật cho Youtube trên Android một tính năng mới giúp người dùng có thể vuốt bỏ qua video. Tính năng Youtube trên Android mới này hiện vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm và sẽ sớm ra mắt người dùng.

Tính năng Youtube trên Android mới giúp người dùng tiện dụng hơn trong thao tác

Google dường như đang thử nghiệm một tính năng mới, cho phép người dùng Youtube trên Android bỏ qua một video bằng cử chỉ vuốt đơn giản. Tính năng Youtube trên Android mới này sẽ bổ sung thao tác cử chỉ, về cơ bản sẽ cho phép người dùng di chuyển nhanh giữa các video bằng cách vuốt để phát video tiếp theo hoặc trước đó.

Google dường như đang thử nghiệm một tính năng mới, cho phép người dùng YouTube trên Android bỏ qua một video bằng cử chỉ vuốt đơn giản

Video phát khi vuốt sang trái là mục được liệt kê trong hàng đợi Up Next bên dưới video hiện được phát. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ hoạt động khi video từ tab “Home” trong ứng dụng YouTube cho Android được phát. Điều này khá hợp lý khi danh sách “Up Next” hiện diện bên dưới mỗi video, bất kể video đó có được phát từ tab Home của người dùng hay không.

Sự hữu ích của tính năng mới trên Youtube

Tính năng mới này chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người dùng. Việc vuốt để bỏ qua video sẽ nhanh hơn nhiều so với việc chạm vào màn hình và sau đó chọn xem liệu bạn có muốn chuyển sang video tiếp theo hoặc trước đó hay không. Còn đối với những ai dùng trình duyệt web, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng Next bên cạnh biểu tượng Play trên thanh điều khiển để chuyển sang video tiếp theo.

Sẽ phải mất một thời gian nữa để tính năng mới này được phổ biến đến với mọi thiết bị

Hiện tại thì tính năng này vẫn trong giai đoạn thử nghiệm nên các biểu tượng tiếp theo/trước đó được phủ lên trên trình phát video, tuy nhiên khi cử chỉ vuốt được triển khai đúng cách thì điều này nhiều khả năng sẽ không còn xuất hiện.

Tính năng Youtube trên Android mới này thực sự sẽ giúp cho người dùng tiện dung hơn rất nhiều khi sử dụng Youtube. Chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để tính năng mới này được phổ biến đến với mọi thiết bị di động

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner