Tin nhắn thương hiệu theo địa điểm giải pháp tiếp cận khách hàng cực chuẩn

Ngày đăng 5/10/2017 50794 Lượt xem

Dịch vụ Tin nhắn quảng cáo theo địa điểm là dịch vụ gửi tin nhắn quảng cáo đến người dùng đang có mặt tại một vị trí địa lý thích hợp giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng “chuẩn không cần chỉnh”.

Từ tháng 09/2017, Viettel chính thức triển khai dịch vụ Tin nhắn theo địa điểm dành cho các chủ doanh nghiệp, chủ shop bán hàng… có nhu cầu nhắn tin chăm sóc khách hàng, quảng cáo đến đúng đối tượng mục tiêu.

Hiện nay, khách hàng đang bị nhấn chìm trong các tin nhắn spam quảng cáo, ảnh hưởng đến độ hài lòng về thương hiệu. Vậy làm thế nào để thực hiện chương trình quảng cáo, chăm sóc khách hàng qua tin nhắn hiệu quả, có chọn lọc, tiếp cận được đúng khách hàng quan tâm về dịch vụ và giảm thiểu tin nhắn rác? Câu trả lời là dịch vụ Tin nhắn quảng cáo theo địa điểm của Viettel. Hình thức này đặc biệt phù hợp và hữu ích đối với các loại hình kinh doanh có cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng.

Thông qua việc phân tích dữ liệu người dùng trước đó: sở thích, khả năng chi trả, độ tuổi, giới tính... Viettel nhắm được đúng đối tượng khách hàng khi họ đang có mặt tại một vị trí địa lý thích hợp giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng chuẩn nhất. Ví dụ: Khi các tín đồ thời trang đang di chuyển, đi dạo, hoặc ăn uống, café cách cửa hàng không xa sẽ được nhắn tin thông báo các chương trình khuyến mãi giảm của cửa hàng thời trang đó.

Tin nhắn quảng cáo theo địa điểm – giải pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng chuẩn không cần chỉnh

Ưu điểm của Tin nhắn quảng cáo theo địa điểm:

-Giúp doanh nghiệp nhắm đối tượng khách hàng mục tiêu đúng thời gian, đúng địa điểm.

-Giá cực “sốc”, chỉ từ 150đ/SMS, chiết khấu lên đến 15%.

-Tăng nhận biết thương hiệu, thúc đẩy mua hàng, doanh thu của bạn sẽ tăng vùn vụt sau khi sử dụng dịch vụ.

-Hệ thống theo dõi đo lường, giúp doanh nghiệp điều chỉnh truyền thông một cách hiệu quả nhất.

Liên hệ đăng ký ngay hôm nay qua Hotline 01673.163.163 hoặc xem tại đây để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-0373 163 163

Viettel Banner