Thuê bao di động Viettel cần biết: Vietcombank lại điều chỉnh phí dịch vụ Mobile BankPlus

Ngày đăng 21/3/2018 39463 Lượt xem

Thuê bao di động Viettel cần biết: Vietcombank lại điều chỉnh phí dịch vụ Mobile BankPlus

Ngân hàng Vietcombank lại thực hiện điều chỉnh phí ngân hàng đối với dịch vụ Mobile BankPlus - dịch vụ dành cho các chủ thuê bao di động Viettel.

Ảnh chụp màn hình

Ngày 15/3, Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam vừa thông báo thay đổi mức phí dịch vụ Mobile Bankplus. Đây là dịch vụ Mobile Banking là dịch vụ dành cho các chủ thuê bao di động Viettel đã sử dụng dịch vụ SMS Banking của Vietcombank và đăng ký sử dụng dịch vụ.

Ở lần điều chỉnh này, biểu phí dịch vụ Mobile Bankplus sẽ không còn miễn phí ở nhiều hạng mục dịch vụ.

Cụ thể, theo bảng phí mới, kể từ 15/ 4, mức phí duy trì dịch vụ hàng tháng vẫn giữ ở mức 11.000 đồng/tháng như trước. Tuy nhiên, thay vì được miễn phí như trước đây, Vietcombank sẽ tính phí cả các giao dịch cùng hệ thống. Mức phí giao dịch cụ thể là 2.000 đồng/giao dịch đối với khoản có giá trị dưới 50 triệu đồng và 5.000 đồng/giao dịch đối với số tiền lớn hơn 50 triệu.

Còn đối với giao dịch liên ngân hàng trên Mobile Bankplus cũng có sự thay đổi đổi đáng kể. Trong đó, Vietcombank giảm phí đối với các giao dịch khối lượng dưới 10 triệu xuống còn 7.000 đồng/giao dịch (trước đây là 11.000 đồng/giao dịch). Tuy vậy, với các khoản chuyển trên 10 triệu đồng, mức phí sẽ được tính bằng 0,02% giá trị giao dịch. Mức tối đa là 1 triệu đồng/giao dịch.

Thông tin từ Vietcombank, các mức phí điều chỉnh này chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) nên khách hàng sẽ phải chịu thêm 10% đối với mỗi mức phí kể trên. Đối với mức phí quy định theo tỷ lệ % thì phí thu được tính theo tỷ lệ % x giá trị giao dịch tương ứng.

 

Nguồn: Ictnews   

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner