"Thôn ViettelPay" ghi dấu ấn đặc biệt tại TechFest 2018

Ngày đăng 1/12/2018 33500 Lượt xem

"Thôn ViettelPay" ghi dấu ấn đặc biệt tại TechFest 2018

 Với concept "Từ tem phiếu đến thời kỳ thanh toán 4.0", "Thôn ViettelPay" của Viettel đã ghi dấu ấn đặc biệt tại sự kiện Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Quốc gia TECHFEST 2018 khai mạc tối ngày 29/11 tại Đà Nẵng.

Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Quốc gia TECHFEST 2018 với định hướng chủ đạo “Khởi nghiệp sáng tạo 4.0 - Kết nối toàn cầu”, sự kiện thu hút được sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp đổi mới sáng tạo và các đối tác trong khu vực và trên thế giới như Singapore, Malaysia, Hàn Quốc… Nổi bật tại đó, ViettelPay đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm rất lớn từ các Bộ ban ngành và các cơ quan thông tấn báo chí. Đặc biệt tối qua gian hàng Viettel Pay đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đại diện Chính phủ như Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng ghé thăm.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham quan gian hàng ViettelPay tại sự kiện

Với concept “Từ team phiếu đến thời kỳ thanh toán 4.0”, “Thôn ViettelPay” tại Làng Fintech đã mô phỏng lại một góc Việt Nam giản dị, đời thường, có trà đá, kẹo lạc, sạp báo cũ,... nhưng được hài hòa với công nghệ thanh toán QRCode; từ đó truyền tải thông điệp về một cuộc sống mới mà tại đó ViettelPay đang từng bước phổ cập tài chính điện tử quốc gia, giúp người dân mọi miền tổ quốc từ nông thôn đến thành thị đều có thể dễ dàng có được một dịch vụ tài chính đơn giản, an toàn, tiết kiệm trong cuộc sống.

"Thôn ViettelPay" nổi bật tại sự kiện 

Thanh toán QRCode đơn giản với ViettelPay

Bên cạnh gian hàng tại sự kiện, ngày 30/11 đại diện ViettelPay sẽ có buổi chia sẻ cùng cộng đồng khởi nghiệp với chủ đề “Fintech - Xu hướng với các công ty dựa trên nền tảng công nghệ thông tin”. Đây sẽ là cơ hội lớn đối với cộng đồng khi lần đầu tiên ViettelPay chia sẻ những kinh nghiệm thực tế triển khai để đưa ViettelPay đạt con số triệu người dùng chỉ sau 4 tháng ra mắt.

Sự kiện được mở cửa tự do tham quan trong 03 ngày, từ 29/11 tới 01/12/2018 tại trung tâm Hội nghị Ariyana, Đà Nẵng với nhiều chủ đề và nội dung hấp dẫn; dự kiến thu hút 5.000 người tham gia.

ViettelPay gửi lời cảm ơn Viettel Đà Nẵng đã đồng hành tại sự kiện và nhiệt thành đón nhận sự quan tâm của các CBNV Viettel tới tham quan sự kiện.

 

Nguồn:https://vietteltelecom.vn

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-0373 163 163

Viettel Banner