TẤT CẢ THUÊ BAO VIETTEL ĐƯỢC TẶNG 3 THÁNG XEM PHIM KHÔNG GIỚI HẠN TRÊN IFLIX

Ngày đăng 21/3/2018 40271 Lượt xem

TẤT CẢ THUÊ BAO VIETTEL ĐƯỢC TẶNG 3 THÁNG XEM PHIM KHÔNG GIỚI HẠN TRÊN IFLIX

Từ hôm nay, tất cả các thuê bao Viettel, bao gồm cả trả trước và trả sau được tặng ưu đãi tương đương 3 tháng truy cập không giới hạn dịch tới kho nội dung giải trí HẤP DẪN, đẳng cấp thế giới của iflix.

Khách hàng của Viettel sẽ được tận hưởng những dịch vụ rất hấp dẫn như sau:

·   Thưởng thức bộ sưu tập đồ sộ với hàng ngàn nội dung độc quyền  như các bộ phim ăn khách, các chương trình giải trí trong nước và khu vực, các chương trình đặc sắc dành cho giới trẻ và nhiều hơn nữa. Tất cả những nội dung này đều đã được các cơ quan chức năng kiểm duyệt.

·    Khách hàng có thể trải nghiệm iflix trên các thiết bị như điện thoại smartphone, máy tính bảng, laptop, máy tính để bàn, TV và các thiết bị có kết nối Internet khác. Ngoài ra, khách hàng sử dụng một tài khoản để xem phim đồng thời trên hai thiết bị khác nhau.

·  Xem offline mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải có kết nối Internet với tính năng Download nội dung trên các thiết bị cầm tay như điện thoại, máy tính bảng hoặc các thiết bị di động.

·   Một trong những tính năng đặc biệt của iflix là khả năng khóa các nội dung không phù hợp với lứa tuổi.

Năm 2018, với phương châm hoạt động “Vì Khách hàng”, Viettel hi vọng sẽ mang đến thật nhiều dòng sản phẩm đa dạng phục vụ khách hàng đúng lúc, đúng thời điểm. Bên cạnh đó, việc mang đến những dịch vụ tiện ích như iflix sẽ mang đến thêm nhiều trải nghiệm thú vị, hữu ích cho khách hàng Viettel.

Để tìm hiểu khuyến mại Viettel, mời quý khách bấm *098# hoặc truy cập ứng dụng My Viettel!

 

iflix là dịch vụ cung cấp video theo yêu cầu hàng đầu thế giới cho các thị trường mới nổi, mang lại cho người dùng sự truy cập không giới hạn tới hàng nghìn các chương trình truyền hình và phim điện ảnh… Với kho nội dung cực kỳ đa dạng từ hài kịch, phim Hàn Quốc, phim Thổ Nhĩ Kỳ, phim Bollywood, Nollywood, phim hoạt hình, phim điện ảnh và các nội dung khác từ Hollywood, Anh, Châu Á, Trung Đông, châu Phi… iflix mang tất các nội dung giải trí đặt dưới ngón tay của bạn, để bạn có thể xem và tải về. Với phí thuê bao hàng tháng rất thấp, người dùng iflix có thể xem phim trên điện thoại, máy tính xách tay, máy tính bảng, TV… tại bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

iflix đã có mặt tại Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Brunei, Sri Lanka, Pakistan, Myanmar, Việt Nam, Maldives, Kuwait, Bahrain, Ả rập Saudi, Jordan, Iraq, Li Băng, Ai Cập, Sudan, Campuchia, Nigeria, Kenya, Ghana, Nepal, Bangladesh và Zimbabwe.

   Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

 

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner