Tận hưởng những bài hát cực hay với tính năng "Nghe nhạc chờ do chính mình cài đặt"

Ngày đăng 17/8/2018 38131 Lượt xem

Tận hưởng những bài hát cực hay với tính năng "Nghe nhạc chờ do chính mình cài đặt"

Imuzik Plus - với tính năng mới - tính năng nhạc chờ cá nhân cho phép bạn nghe nhạc chờ do chính mình cài đặt khi thực hiện cuộc gọi tới thuê bao khác. Và dưới đây là bộ sưu tập gợi ý các bài hát hay nhất về chủ đề “Tình khúc mưa” cho KH đăng ký trong tháng này.

Những giọt mưa đầu tiên đã rơi xuống mái nhà. Kéo theo là rất nhiều những giọt mưa khác. Có vẻ như đây sẽ là một trận mưa kéo dài! Khi mưa rơi xuống, tôi có cảm giác như bầu không khí khô nóng suốt những ngày qua bị vỡ tan, thay vào đó là một bầu không khí dịu mát và dễ chịu. Những giọt mưa rơi xuống khá nhiều. Chúng tạo thành một bản nhạc của mưa! 

Mời các bạn cài đặt bài hát làm nhạc chờ do chính mình cài đặt khi gọi đi. Bài hát "Em gái mưa" ca sĩ Hương Tràm.

 

Để đăng ký nhạc chờ cá nhân, gói cước Imuzik Plus soạn: DK9 gửi 1221 (10.000đ/tháng). Tải bài hát “Em gái mưa”làm nhạc chờ, soạn BH 5685167 gửi 1221 (3.000đ/bài).

Mưa khiến cho người ta cảm thấy dễ chịu hơn, ôn hòa hơn hơn. Những ngày mưa là ngày lãng mạn nhất. Mưa trên những con đường, mái nhà, những hàng cây, mưa trong một góc nhỏ của lòng bạn… Mưa rất quan trọng đối với cây trồng. Tôi yêu những cái cây, vì thế tôi cũng rất yêu những cơn mưa. Tiếng mưa ngày càng lớn hơn! Một cơn mưa lớn đặc trưng của mùa Hè. Vậy là đã chính thức kết thúc những ngày nắng nóng. Mời các bạn cài đặt bài hát làm nhạc chờ do chính mình cài đặt khi gọi đi. Bài hát " Mưa tình yêu " ca sĩ Thùy Chi.

 

Để đăng ký nhạc chờ cá nhân, gói cước Imuzik Plus soạn: DK9 gửi 1221 (10.000đ/tháng). Tải bài hát “Mưa tình yêu” làm nhạc chờ, soạn BH 771412 gửi 1221 (3.000đ/bài).

Trời thì có khi nắng, khi mưa. Trong cuộc sống của con người có lúc thành công, có lúc thất bại. Trong cảm xúc của chúng ta có lúc buồn, lúc vui. Chúng đều là hai mặt của thời tiết và cuộc đời của mỗi con người. Chúng luôn tồn tại song song với nhau. Nếu không có những đợt nắng nóng kéo dài, người ta không thể cảm nhận được hết giá trị của những cơn mưa. Mời các bạn cài đặt bài hát làm nhạc chờ do chính mình cài đặt khi gọi đi. Bài hát " Dấu mưa " ca sĩ Trung Quân.

 

Để đăng ký nhạc chờ cá nhân, gói cước Imuzik Plus soạn: DK9 gửi 1221 (10.000đ/tháng). Tải bài hát “Dấu mưa” làm nhạc chờ, soạn BH 61313176 gửi 1221 (3.000đ/bài).

Nếu không có những thất bại cay đắng trong cuộc đời. Thì người ta sẽ không bao giờ cảm nhận được hết niềm hạnh phúc của ánh hào quang mà sự thành công tỏa ra. Nếu không có những cảm xúc buồn đau, thì người ta sẽ không bao giờ cảm nhận được sự ngọt ngào của niềm vui khi hạnh phúc. Quy luật của tự nhiên, hết nắng thì sẽ có mưa, hết mưa thì sẽ có nắng! Theo quy luật của con người thì hết buồn sẽ có vui, hết đau khổ thì sẽ có niềm hạnh phúc yên vui. Một người dù đang sống trong đáy vực của sự thất bại, nhưng nếu cố gắng vươn lên mỗi ngày, thì có thể một ngày người đó sẽ đứng  trên đỉnh cao của sự thành công. Mời các bạn cài đặt bài hát làm nhạc chờ do chính mình cài đặt khi gọi đi. Bài hát " Con đường mưa " ca sĩ Cao Thái Sơn

 

Để đăng ký nhạc chờ cá nhân, gói cước Imuzik Plus soạn: DK9 gửi 1221 (10.000đ/tháng). Tải bài hát “Con đường mưa” làm nhạc chờ, soạn BH 7523898 gửi 1221 (3.000đ/bài).

Ở trên đời này, không có gì là không thể xảy ra cả. Chỉ cần chúng ta luôn giữ được sự cân bằng trong tâm hồn, và trong chính cơ thể của mình. Thì niềm hạnh phúc sẽ luôn ở trong chúng ta, còn sự thành công sẽ đến bên chúng ta. Sống cân bằng, đó là cách sống tốt nhất trong mỗi con người. Một cuộc sống chỉ toàn niềm vui, thì chúng ta làm sao cảm nhận được hết giá trị của niềm vui đó? Vì thế chúng ta hãy quoẳng hết những lo lắng, buồn phiền trong cuộc sống. Hãy vui vẻ, hạnh phúc, ngay cả khi bạn không có gì trong tay, và chỉ có một mình trên thế giới. Hãy cảm nhận tất cả vẻ đẹp của thế giới bằng cả trái tim! Mọi thứ sinh ra và mất đi trong vũ trụ đều có giá trị và vẻ đẹp của nó, chỉ cần bạn là một người khôn ngoan, bạn sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc! Mời các bạn cài đặt bài hát làm nhạc chờ do chính mình cài đặt khi gọi đi. Bài hát "Màu của mưa" ca sĩ Nguyễn Đình Vũ.

 

Để đăng ký nhạc chờ cá nhân, gói cước Imuzik Plus soạn: DK9 gửi 1221 (10.000đ/tháng). Tải bài hát “Màu của mưa” làm nhạc chờ, soạn BH 8566753 gửi 1221 (3.000đ/bài).

Mưa về làm tôi nhớ nhiều hơn, nhớ những câu chuyện đã lâu chưa kể, nhớ những con người đã lâu chưa gặp, nhớ những khoảng trời riêng đã lâu chưa tìm về, nhớ những kỷ niệm vốn đã lãng quên. Có xúc cảm len lỏi trong tim chợt ùa về, xao xuyến, bồi hồi. Mưa vẫn thế, bất chợt đến, bất chợt đi, không hẹn hò cũng chẳng báo trước. 

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner