Tải nhạc chờ thả ga - Không lo về giá

Ngày đăng 14/11/2018 43353 Lượt xem

Tải nhạc chờ thả ga - Không lo về giá

Từ ngày 01/11/2018, dịch vụ nhạc chờ iMuzik cung cấp gói cước Tải không giới hạn tất cả các bài hát.

Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đặc biệt các bạn trẻmong muốn được thay đổi sở thích, gu âm nhạc và cập nhật những bài hát hay nhất trên thị trường, dịch vụ iMuzik quan tâm, phục vụ nhu cầu của khách hàng bằng gói cước Tải không giới hạn tất cả các bài hát có trên  www.imuzik.com.vn chỉ với 15.000đ/tháng.

Giờ đây, khi bạn sử dụng gói cước Tải không giới hạn với cú pháp, soạn DK15 gửi 1221 (15.000đ/tháng, gia hạn hàng tháng) bạn có thể TẢI THOẢI MÁI tất cả các bài hát yêu thích làm nhạc chờ, thay vì khi dùng gói thông thường, tải mỗi bài hát với cước phí 3.000đ/bài.

Hiện nay trên thị trường âm nhạc đang được quan tâm nhất đó là tác giả bản hit triệu view chỉ mới 17 tuổi, cô nữ sinh Trần Hải Yến (Xesi), hiện là học sinh lớp Hoá K27, trường THPT Chuyên Thái Nguyên với ca khúc mới “Túy âm”. Bài hát đã đạt hơn 39 triệu lượt nghe trên Youtube và cũng là một hiện tượng trên mạng xã hội. Đây là một con số "đáng mơ ước" với bất kì ca sĩ đã thành danh nào.

Sau khi đăng ký dịch vụ bằng cách soạn DK15 gửi 1221 (15000đ/tháng), bạn có thể tải bài hát “Túy âm” miễn phí,bằng cách soạn:BH 544934 gửi 1221 làm nhạc chờ

 "Túy" có nghĩa là "say", "âm" là "âm hưởng", "âm nhạc". Vậy nên "Túy âm" có hai ý nghĩa: là thanh âm trong một cơn say hoặc là say trong âm nhạc. Trong ca khúc "Túy" trước đây của mình, nhân vật dường như chỉ chìm đắm trong men rượu để say, để quên đi. Nhưng với "Túy âm", đôi khi người ta không chỉ say trong rượu mà còn có thể say trong âm nhạc. Âm nhạc có tác động rất lớn về mặt cảm xúc của con người.

Sau thành công của bài hát “Túy âm”, bài hát “Vô tình” của Yên (Xesi) cũng vừa chính thức soán ngôi bản hit Thằng điên của JustaTee, Phương Ly và vươn lên dẫn đầu. Với hơn 15 triệu lượt nghe sau hơn một tháng phát hành, đây là ứng cử viên tiềm năng cạnh tranh ngôi vị quán quân trên mạng xã hội. Ca khúc mới “Vô tình”, nữ sinh sinh năm 2000 kết hợp DJ có tên tuổi là Hoaprox.

Sau khi đăng ký dịch vụ bằng cách soạn DK15 gửi 1221 (15000đ/tháng), bạn có thể tải bài hát “Túy âm” miễn phí,bằng cách soạn: BH5902231 gửi 1221 làm nhạc chờ

Lời ca khúc nhuần nhuyễn với tinh thần bài hát và truyền tải được thông điệp: “Tôi muốn nói ra hết nhưng lại sợ mình không thể đi cùng nhau/ Sợ người vô tình/ Vô tình lạc mất anh giữa thênh thang do dự rối ren/ Anh có thể nắm tay em để em không phải tìm anh nữa không”, “Cùng em đi thật xa đến mọi nơi phương trời lạ/ Phiêu bạt như những áng mây giữa đất trời…”

Còn nhiều bài hát hay và phù hợp với tất cả mọi người có trên www.imuzik.com.vn để bạn thỏa sức lựa chọn với gói cước mớiTẢI KHÔNG GIỚI HẠN – Không lo về giá.

 

Nguồn:https://vietteltelecom.vn

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-0373 163 163

Viettel Banner