SIM ĐẸP XẢ KHO, ĐẮN ĐO LÀ HẾT

Ngày đăng 5/4/2019 54692 Lượt xem

Chính thức triển khai từ 28/03 đã có hơn 1000 khách hàng trên mọi miền đất nước được sở hữu sim đẹp từ chương trình hấp dẫn này.

Khách hàng hòa mạng các gói có phí Khuyến mại trả sau chỉ từ 150K trở lên trong thời gian từ 28/03 đến tháng 5/2019 sẽ được sở hữu sim số đẹp mà không lo về mức cước cam kết số.

Trước khi vào Shop Viettel mua số, các bạn hãy cùng tìm hiểu sơ bộ về ý nghĩa của các con số cấu tạo nên SIM ĐẸP nhé.

* Số 1 – Số sinh: Theo dân gian, số 1 là căn bản của mọi sự biến hóa, là con số khởi đầu, luôn đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp, đem tới 1 sinh linh mới, 1 sức sống mới cho mọi người.

* Số 2 – Con số của sự cân bằng: Tượng trưng là một cặp, một đôi, một con số hạnh phúc (song hỷ) và điều hành thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè. Số hai tượng trưng sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật.

* Số 3 – Con số Thần bí:  Con số 3 thì có nhiều quan niệm khác nhau, người xưa thường dùng các trạng thái, hình thể gắn với con số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân).

* Số 4 – Nhiều quan điểm khác nhau:
- Về hiện tượng thiên nhiên: Thời tiết có bốn mùa (Xuân, Hạ, Thu, Đông). Bốn cây tiêu biểu cho 4 mùa (Mai, Lan, Cúc, Trúc).
- Về hiện tượng xã hội: Ngành nghề, theo quan niệm xưa có tứ dân (Sĩ, Nông, Công, Thương). Về nghệ thuật (Cầm, Kỳ, Thi, Họa). Về nghề lao động (Ngư, Tiều, Canh, Mục). Tứ thi (Ðại học, Trung dung, Luận ngữ, Mạnh Tử).

- Về con người: Người ta quan niệm về trách nhiệm của một công dân (Tu thân, Tề gia, Trị quốc, Bình thiên hạ). Về đạo đức của con người (Hiếu, Lễ, Trung, Tín). Ðối với phái nữ (Công, Dung, Ngôn, Hạnh).

* Số 5 – Điều bí ẩn (cũng là số sinh): Thể hiện quyền lực, danh dự và hy vọng.

* Số 6: Có nghĩa là lộc, biểu tượng cho tài lộc.

* Số 7 – Số ấn tượng:Theo đạo Phật số 7 có ý nghĩa là quyền năng mạnh nhất của mặt trời.

* Số 9 – Biểu trưng cho sức mạnh và quyền uy và sức mạnh.

Theo ý nghĩa các con số trên, Shop Viettel có rất nhiều dạng số TAM HOA, số LỘC PHÁT, số TIẾN, số KÉP, số ĐÔI... để mang lại may mắn cho người dùng.

Mua sim ngay tại: https://shop.viettel.vn/landing/simdep.

Chương trình triển khai đến hết tháng 5/2019. Số đẹp được cập nhật hàng tại https://shop.viettel.vn/landing/simdep, các bạn nhanh tay click mua ngay tại https://shop.viettel.vn/landing/simdep để chọn được những sim đẹp như ý nhé.

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

--------------------------------------------------------------------

Viettel Banner