Những hình ảnh độc đáo tại sự kiện ra mắt ViettelPay

Ngày đăng 4/7/2018 60670 Lượt xem

Những hình ảnh độc đáo tại sự kiện ra mắt ViettelPay

Sự kiện chỉ trong 3 ngày ra mắt ViettelPay tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã thu hút 9.980 lượt người đến tham gia, với 26.978 lượt tải ứng dụng. Cùng nhìn lại những hình ảnh tại sự kiện

Liên tiếp trong ba ngày (từ 29/06 - 01/07/2018), Sự kiện ra mắt ViettelPay – Ngân hàng số của người Việt đã diễn ra thành công và tốt đẹp tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ, phố đi bộ Hồ Gươm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện để lại những ấn tượng sâu sắc trong mỗi người tham dự.

Điều đặc biệt nhất là người tham dự được bước vào Infinity Room - không gian vô cực lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Những khách mời, nghệ sĩ nổi tiếng cũng đều xuất hiện ở đây để bước vào không gian có một không hai này.

Không gian vô cực được Viettel đầu tư lớn như một tác phẩm sắp đặt giữa trung tâm của phố đi bộ làm bất kỳ ai đi qua cũng phải ngoái nhìn, mặt ngoài được làm bằng vật liệu chỉ xuất hiện trong các tòa nhà hay khách sạn 5 sao là aluminum gương, kết hợp với ánh sáng, tạo ra hiệu ứng thị giác ấn tượng vào cả ban ngày lẫn ban đêm. Không gian vô cực thực sự đã được nâng tầm thành một tác phẩm nghệ thuật và được đầu tư lớn về ý tưởng cũng như thiết kế, tạo sức hút cho chương trình.

Nữ diễn viên Đan Lê cười xinh đẹp check-in không gian vô cực

MC Truyền hình nổi tiếng Đan Lê cũng không thể cưỡng nỗi trước vẻ đẹp của không gian để lưu lại những bức hình đáng nhớ

Các bạn trẻ check in không gian vô cực đầy lung linh

Không gian còn có sự góp mặt của Nhật Anh Trắng

Nhật Anh Trắng tại không gian vô cực

Không chỉ tới biểu diễn, Noo Phước Thịnh còn tham gia trải nghiệm không gian vô cực

Và đây Ca sĩ Noo cũng tạo dáng trong khung hình ấn tượng

 

Rất đông khách quan đến tham gia trải nghiệm phòng vô cực

 Mọi người đã đến xếp hàng từ rất sớm để tham gia tất cả các hoạt động trong lễ ra mắt này. 4.850 người đã được trải nghiệm không gian vô cực.

Gian hàng TocoToco lúc nào cũng có khách...

Tại đây khách tham dự được hưởng thức đồ uống miễn phí. Theo ước tính, có tới 3900 đồ uống miễn phí được giao thông qua tính năng QR Code trên ứng dụng ViettelPay.

và tương tự với gian hàng của Helio Coffee

Gian hàng đồ uống cũng được các chị em chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc

Gian hàng đồ uống luôn tấp nập mọi người đến xếp hàng

Gian hàng đồ uống luôn tấp nập mọi người đến xếp hàng

Noo Phước Thịnh khuấy động không khí sân khấu với các hits của mình 29/06

 

Những ca khúc lãng mạn được Ngọt trình diễn vào ngày thứ hai

Xuyên suốt ba ngày còn có các hoạt động náo nhiệt, mọi người được hòa mình vào không gian âm nhạc sôi động với sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh, Ngọt Band, DaLab,…

Với những con số "khủng" về lượt khách tham gia sự kiện, ViettelPay đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người dân Việt Nam. 26.978 lượt tải về là một minh chứng cho việc ViettelPay đã ghi điểm và trở thành một ứng dụng phổ biến trên các nền tảng di động iOS và Android trong những ngày vừa qua.

Một số khoảnh khắc đã được những ống kính ghi lại về sự bùng nổ số lượng người tham gia.

Những ca khúc ngọt lịm được Ngọt trình diễn trong lễ ra mắt này

Ra mắt thành công rực rỡ, đây là một sự khởi đầu tốt đẹp của dịch vụ ViettelPay. Trong tương lai con số người dùng sẽ vượt gấp nhiều lần con số 26.980 lượt như hiện tại và trở thành ứng dụng phổ biến tiện dụng nhất cho người dùng Việt Nam.

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner