Nhờ 500 Anh em – em đã gửi được 500 ảnh thành công cho cô ấy!

Ngày đăng 13/6/2018 40331 Lượt xem

Nhờ 500 Anh em – em đã gửi được 500 ảnh thành công cho cô ấy!

Đó là sự chia sẻ thú vị của một khách hàng khi thường xuyên tham gia chương trình “chăm sóc khách hàng 500 Anh em trên Shop.viettel.vn.

Chăm sóc Khách hàng là một hoạt động thường xuyên và liên tục của Shop.Viettel.vn.Với mong muốn đem tới sự thoả mãn tối đa cho khách hàng, Shop Viettel đã và đang nỗ lực hết mình để tạo ra những chương trình, sản phẩm và dịch vụ khác biệt bên cạnh công tác chăm sóc và phục vụ khách hàng.

Theo đó, chương trình chăm sóc khách hàng thường xuyên 500 Anh em được triển khai từ tháng 11/2017 đã đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng trong môi trường số hiện nay. Việc tổ chức định kì vào thứ 4 hàng tuần nhằm giúp các thuê bao có cơ hội “rinh” data sử dụng với giá ưu đãi siêu tiết kiệm “5000 đồng/GB”.

Sau hơn 8 tháng triển khai, chương trình đón nhận được nhiều ý kiến đóng góp và chia sẻ thú vị của khách hàng. Ấn tượng nhất là cuộc phỏng vấn qua thoại với 1 khách hàng tham gia chương trình và đã mua data thành công, khách hàng vui vẻ chia sẻ:

“Hóng mua lưu lượng như mong mẹ đi chợ về cho quà chị ạ, em chờ đến thứ 4 hàng tuần để mua data sau đó mới gửi được cả file ảnh tự sướng của em cho bạn gái đấy” em thấy chương trình này rất hữu ích với em!

 Cuộc phỏng vấn ngắn ngủi qua thoại như lời động viên cho dịch vụ khi việc chăm sóc khách hàng thường xuyên đã “chạm tới niềm tin” nơi người dùng dịch vụ. Khiến khách hàng cảm thấy thực sự hài lòng. Trong thời gian tới Shop.Viettel.vn hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và thực sự hữu ích khi công nghệ đang xoay mình chuyển dịch.

Để biết thêm chi tiết nội dung chương trình, kính mời các đồng chí truy cập: https://shop.viettel.vn/500AE. Và đừng quên tham gia chương trình vào khung giờ 9h-12h ngày 13/6 nhé.

 

Nguồn: http://vietteltelecom.vn

 

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

 

Viettel Banner