Náo nức sự kiện ra mắt ViettelPay với nhiều hoạt động hấp dẫn

Ngày đăng 26/6/2018 61886 Lượt xem

Náo nức sự kiện ra mắt ViettelPay với nhiều hoạt động hấp dẫn

Vào ngày 29/06/2018, ViettelPay sẽ được chính thức ra mắt. Với chủ đề “Không giới hạn”, sự kiện sẽ đem đến hàng loạt những hoạt động từ công nghệ đến nghệ thuật, hứa hẹn sẽ cực kỳ sôi động và có sức hút lớn.

Sau ba tháng xuất hiện, ViettelPay đã có hiệu ứng tốt với hơn một triệu cài đặt. Để tiếp cận tới nhiều người dùng hơn, ViettelPay sẽ có buổi lễ ra mắt chính thức với nhiều hoạt động, hứa hẹn sẽ cực kỳ sôi động và náo nhiệt.

ViettelPay đã có hơn một triệu lượt cài đặt sau ba tháng xuất hiện

Với chủ đề “Không giới hạn”, điểm nổi bật nhất của Lễ ra mắt đó là Không gian vô cực đầu tiên ở Việt Nam mà ViettelPay mang đến. Người tham gia trải nghiệm sẽ có cơ hội được đắm chìm vào thế giới muôn màu được thiết kế từ ánh sáng và gương chiếu.

Bên cạnh đó, sự kiện còn rất nhiều hoạt động sôi nổi được tổ chức liên tiếp như: Trải nghiệm công nghệ thanh toán QR Code; Thưởng thức miễn phí trà sữa TocoToco và cà phê Helio; Tặng bóng bay và vẽ cờ cổ động World Cup 2018;…

Đặc biệt nhất sẽ là biểu diễn ca nhạc và nhảy sôi động, với sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh, nhóm nhạc DA Lab và Ngọt, cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Sự kiện có sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh

Thời gian dự kiến sẽ là 3 ngày: từ 16h-21h ngày 29/06, và 9h-21h ngày 30/06, 01/07 tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ, Bờ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

“Không giới hạn” nghĩa là dịch vụ không có bất cứ một rào cản nào cho các dịch vụ của Viettel Pay từ chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền đều miễn phí dành cho khách hàng. Toàn dân đều có thể sử dụng dễ dàng.

Mục tiêu của chương trình là có 3000 người tham gia trải nghiệm trong 3 ngày và 45.000 người tiếp cận với thương hiệu ViettelPay tại các địa điểm. CBCNV có thể dành thời gian cuối tuần để tham gia trải nghiệm "phòng vô cực" và chung niềm vui với những người đồng nghiệp tại Fintech.

 

Nguồn: http://vietteltelecom.vn

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner