Nâng cấp tính năng –tăng thêm tiện ích tra cứu chi tiết cước trên My Viettel

Ngày đăng 6/3/2018 41250 Lượt xem

Việc nâng cấp các tính năng không chỉ khắc phục rất nhiều hạn chế ở các phiên bản trước đó mà còn thể hiện rõ sự minh bạch về giá cước, hiển thị đầy đủ thông tin dữ liệu tiêu dùng cước viễn thông của Khách hàng Viettel.

Từ ngày 15/02/2018, Viettel đã nâng cấp tính năng tra cứu cước theo từng hướng và hiển thị chi tiết hơn về các khoản cước dịch vụ giá trị gia tăng trên My viettel.

Theo đó khi người dùng nâng cấp hay tải ứng dụng My Viettel trên Appstore/CH play thực hiện thao tác tra cứu về cước theo từng hướng như cước gọi nội mạng, cước gọi ngoại mạng, cước gọi dịch vụ và cước nhắn tin nội mạng và ngoại mạng sẽ phải mở khóa lớp bảo mật này mới tra cứu được thông tin chi tiết. Đây cũng chính là điểm khác biệt ở phiên bản mới so với phiên bản cũ.

(Phiên bản nâng cấp mới và phiên bản cũ)

Để thực hiện tra cứu chi tiết cước, Khách hàng thao tác như sau:

Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào My Vietttel, click vào mục “Chi tiết”, màn hình hiển thị thông tin cước sử dụng. (Với thuê bao trả trước hiển thị mục “Tài khoản” và “Tra cước”, với thuê bao trả sau hiển thị mục “ Tra cước” và “Tổng cước”)

Bước 2:  Khách hàng lựa chọn thời điểm cần tra cứu và thực hiện xem chi tiết cước. Góc phải màn hình có biểu tượng chiếc “Khóa”, Khách hàng bấm vào biểu tượng này, hệ thống sẽ gửi mã OTP gửi về chính thuê bao cần tra cứu dưới dạng sms.

Bước 3: Màn hình hiển thị xác nhận mã OTP, Khách hàng thực hiện nhập mã và xác nhận đồng ý thì mới có thể xem được chi tiết cước theo từng hướng thoại, sms, hay cước các dịch vụ khác mà mình đã sử dụng. Việc mã OTP được gửi về chính thuê bao tra cứu phải qua bước “Xác thực”/đồng ý từ chính chủ và tăng tính bảo mật cho khách hàng hơn.

Ngoài ra, người dùng khi tra cứu cước dịch vụ GTGT (giá trị gia tăng) thì cũng hiển thị rõ từng cước của các dịch vụ mà thuê bao đã sử dụng như cước nhạc chờ imuzik, phí tham gia chương trình khuyến mại, cước gói data mà thuê bao đã đăng ký

Bên cạnh việc nâng cấp tính năng này, My Viettel sẽ tiếp tục “ Cải tiến” và bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn nhằm tăng trải nghiệm khách hàng và mức độ hài lòng về ứng dụng của nhà mạng.

 

Nguồn: vietteltelecom.vn

 

 

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner