Mytel đạt con số kỷ lục 1 triệu KH chỉ 10 ngày sau khai trương

Ngày đăng 25/6/2018 38697 Lượt xem

Mytel đạt con số kỷ lục 1 triệu KH chỉ 10 ngày sau khai trương

Đến hết ngày 19/6/2018, chỉ 10 ngày sau khai trương chính thức, nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi và những chính sách khuyến mại, gói cước ưu việt, Mytel – Mạng viễn thông của Viettel tại Myanmar, đã chạm mốc 1 triệu khách hàng.

Con số này phần nào gây ngạc nhiên với chính người Myanmar bởi Mytel phải đối mặt trước quá nhiều thách thức: từ mật độ thâm nhập di động tại Myanmar đã lên tới 90% dân số, giá cước rẻ (thấp hơn cả Việt Nam, 0.75 cent/phút) đến sự cạnh tranh khốc liệt của các nhà mạng tại Myanmar đến từ các nước Na Uy, Quatar, Nhật Bản...

Với hơn 1 triệu khách hàng mới trong tháng đầu tiên kinh doanh, tương đương với gần 2 % dân số của Myanmar đã tin dùng dịch vụ, Mytel cho thấy sự đúng đắn của chiến lược và bước đi của mình trong giai đoạn ban đầu.

Những vị khách đầu tiên "xông đất" cửa hàng flagship của Mytel

Những con số đáng khích lệ của Mytel làm giới viễn thông liên tưởng đến một nhà mạng thành công gần đây trên thế giới, Reliance Jio. Nhà mạng mới nổi của Ấn Độ cũng đã có những bước đi tương tự khi trở thành nhà mạng duy nhất tại đây cung cấp cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ 4G với vùng phủ trên 80% dân số ngay khi khai trương. Chính vì vậy, sau tháng đầu tiên nhà mạng này cũng đã có tới 1,2% dân số Ấn Độ tin dùng (16 triệu thuê bao), cao hơn bất kỳ nhà mạng nào trên thế giới.

Mặc dù Mytel đến sau hai nhà mạng là Telenor đến từ Na-uy (top 13 nhà mạng lớn nhất thế giới, theo GSMA Intelligence) và Ooredoo đến từ Qatar (xếp thứ 1 trong nhóm các nhà mạng khu vực Trung Đông), nhưng kết quả này bước đầu khẳng định mục tiêu rất rõ ràng của Mytel là trở thành nhà mạng viễn thông lớn nhất Myanmar.

Là em “út” trong nhà, nhưng Mytel cũng khiến các người anh em khác cùng Tập đoàn không khỏi ngỡ ngàng bởi  tốc độ “lớn nhanh như thổi” của mình với 1 triệu khách hàng trong vòng hơn một tuần.

Với thành công bước đầu này, Mytel đã và đang từng bước đóng góp lớn cho mục tiêu phát triển  chung của Tập đoàn cũng như đặt những nền móng vững chắc cho mình để đạt được những kỳ vọng đã đặt ra.

Khát vọng “Empower Myanmar” – “Tiếp thêm sức mạnh cho đất nước Myanmar”

Mytel là tên thương hiệu của Telecom International Myanmar – liên doanh giữa Viettel Global (công ty con của Tập đoàn Viettel) với 2 đối tác địa phương là Star High Public Company và Myanmar National Telecom Holding Public (MNTH).

Tổng vốn đầu tư của dự án này là 1,5 tỷ USD, chiếm tới 66% vốn đăng ký đầu tư của Việt Nam vào Myanmar. Với dự án này, Việt Nam từ vị trí số 10 vươn lên đứng thứ 7 trong số 49 quốc gia và vùng lãnh thổ đầu tư vào Myanmar và trở thành nhà đầu tư lớn thứ 2 của khuvực ASEAN đầu tư vào quốc gia này (tính đến hết tháng 6/2017).

Myanmar là nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao nhất trong tất cả các thị trường nước ngoài của Tập đoàn Viettel tính đến thời điểm hiện nay (tốc độ tăng trưởng tới 8%/năm), rất tiềm năng với mức doanh thu trên người dùng đạt 4 USD, hơn 55 triệu dân trong đó có 80% dùng smartphone (Việt Nam mới chỉ 35%), người dân ưa chuộng trải nghiệm công nghệ. Theo đánh giá của Quỹ tiền tệ quốc tế (IMF), Myanmar có thể tăng quy mô nền kinh tế lên gấp 4 lần, lên 200 tỷ USD vào năm 2030.

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn/

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

 

Viettel Banner