Myclip - Cùng đội tuyển Việt Nam nhuộm đỏ bầu trời Đông Nam Á

Ngày đăng 9/11/2018 50152 Lượt xem

Myclip - Cùng đội tuyển Việt Nam nhuộm đỏ bầu trời Đông Nam Á

Chờ đón xem trên MyClip: Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên gặp Lào, bước đi đầu tiên trong chiến dịch giành lại vinh quang của 10 năm về trước.

Với dàn cầu thủ tài năng, đồng đều ở cả 3 tuyến, tràn đầy khát khao cũng như sự tự tin sau những thành công vang dội ở các giải trẻ, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin vào một kết quả khả quan, thậm chí là một chức vô địch vào 15/12 tới.

Gần tới giờ bóng lăn, đề tài AFF CUP 2018 đang cực kỳ nóng và nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhằm tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển, cũng như để phục vụ người hâm mộ tiện theo dõi, Myclip ra mắt chuyên mục “AFF CUP 2018” (XEM TẠI: http://myclip.vn/AFF2018).

Xuyên suốt hơn 1 tháng diễn ra AFF CUP, chuyên mục sẽ liên tục được cập các nội dung mới, hấp dẫn xoay quanh giải đấu. Với “AFF CUP 2018” của Myclip, không cần wifi, 100% Data tốc độ cao 3G/4G, người hâm mộ sẽ không bỏ lỡ bất kỳ 1 chi tiết nhỏ nào của giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, từ Highlights trận đấu cho tới bàn thắng đẹp, hay những tin vắn bên lề, các bản tin đồng hành…

#Video Chiến thuật và highlights trận đấu sẽ được cập nhật trước và sau mỗi trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Các video tổng hợp bàn thắng đẹp.

Các bản tin đồng hành, tin bên lề được cập nhật thường xuyên.

# Những cổ động viên xinh đẹp sẽ mang đến dư vị ngọt ngào sau mỗi trận đấu căng thẳng

Để đăng ký sử dụng dịch vụ Myclip (thoải mái xem video hài, nhạc, phim,thể thao…đặc sắc miễn phí 100% lưu lượng Data tốc độ cao 3G/4G), quý khách vui lòng soạn tin: XN gửi 9062 (phí dịch vụ 3.000đ/ngày).

Nhân sự kiện này, khi đăng ký các gói data ECOD50, MIMAX70, MIMAX90, MIMAX125, MIMAX200 vào các ngày 8, 16, 20, 24/11, quý khách sẽ có cơ hội được giảm 20% phí đăng ký và 30 ngày miễn phí sử dụng dịch vụ Myclip.

Chúc các chàng trai trẻ của chúng ta vững vàng tâm lý, mạnh mẽ đôi chân để tái hiện những khoảng khắc huy hoàng!!!

 

Nguồn:https://vietteltelecom.vn

--------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G ViettelCáp quangđường truyền LeasedlineChữ ký số, Hóa đơn điện tửTem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-0373 163 163

Viettel Banner