Một lời chúc, triệu người vui!

Ngày đăng 6/3/2018 43672 Lượt xem

Những món quà tinh thần không thể thiếu để dành tặng cho các bà, các mẹ và các chị em nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3. Song song với những lời chúc 8/3 ý nghĩa hay những cuộc gọi 8/3 độc đáo thì khi nhận được thông tin lời chúc ý nghĩa trên từng cuộc gọi, các mẹ, các chị sẽ cảm nhận được tấm lòng của bạn dành tặng “Một lời chúc - triệu người vui!”.

Khi đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn có thể tự tạo thông điệp và hiển thị trên màn hình điện thoại của người yêu, người thân, bạn bè, khách hàng, đồng nghiệp… trong mỗi cuộc gọi.

Trải nghiệm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ bộ sưu tập chữ ký đặc biệt từ iSign Plus: chữ ký tên, chữ ký Tết, chữ ký 8/3, chữ ký tình cảm, chữ ký hài hước…. như hình minh họa bên dưới:

  • Để sử dụng dịch vụ, bạn soạn tin: DKP gửi 9002 (6.000đồng/tháng)
  • Để thay đổi chữ kýMIỄN PHÍ, bạncó thể làm theo 2 cách:

-   Cách 1: Thay đổi chữ ký bằng SMS soạn tin nhắn: ND <noi dung> gửi 9002 (miễn phí).

-   Cách 2: Thay đổi chữ ký miễn phí bằng cách đăng nhập website www.isignplus.vn.

Sau khi đăng nhập, bạn vào mục Thông tin tài khoản để thiết lập chữ ký mong muốn và click vào Đồng ý để bắt đầu sử dụng. Hãy khám phá thêm những tính năng ưu việt và mẹo sử dụng Chữ ký cuộc gọi iSign Plus:

Hoặc lựa chọn một chữ ký từ mục Bộ sưu tập để làm chữ ký mới của mình.

Ngoài ra, khi yêu thích chữ ký của bạn bè, người thân, bạn cũng có thể sao chép chữ ký dễ dàng bằng cách soạn COP <so dien thoai> gửi 9002 (miễn phí).Trải nghiệm ngay iSign Plus để “Chất trong từng cuộc gọi” nhé!

Hoặc truy cập Fanpage https://www.facebook.com/chukycuocgoiisignplus/

 

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner