Lời nhắn tháng 6: “Hãy yêu thương theo cách của bạn” cùng Viettel

Ngày đăng 11/6/2018 35807 Lượt xem

Lời nhắn tháng 6: “Hãy yêu thương theo cách của bạn” cùng Viettel

Khi công nghệ dần trở nên quan trọng và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến mọi mặt của đời sống con người, sự gắn kết gia đình cũng dần thay đổi. Với sự trợ giúp của công nghệ và viễn thông, những thành viên trong gia đình vẫn có thể trò chuyện, trao gửi yêu thương tới nhau mọi lúc, mọi nơi.

Bằng công nghệ kết nối vượt trội, phủ sóng rộng khắp, Viettel vẫn luôn là bạn đồng hành cùng mọi gia đình khách hàng sẻ chia những phút giây hạnh phúc, ngập tràn yêu thương đó. Bởi Viettel hiểu gia đình luôn là điểm tựa, là nơi chúng ta nhận được tình yêu thương, sự chăm sóc và chở che. Hãy dành thời gian quan tâm, chăm sóc gia đình nhiều hơn, việc chia sẻ thường xuyên sẽ khiến các thành viên cảm thấy được thấu hiểu và tiếp thêm sức mạnh. Tình cảm gia đình nhờ đó luôn bền chặt, góp phần tạo nên một mái ấm đúng nghĩa.

Trong tháng 6/2018, để kỷ niệm những sự kiện vô cùng ý nghĩa hướng về gia đình như Ngày của Cha (17/6), Ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Viettel đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi thiết thực với mong muốn giúp mỗi khách thể hiện trọn vẹn tình cảm đến gia đình theo cách của riêng mình. Các chương trình không chỉ thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng mà còn giúp khách hàng an tâm khi sử dụng vì kiểm soát được chi phí tiêu dùng. Đó là các gói trả trước gọi thoải mái với mức phí siêu tiết kiệm, gói trả sau gọi càng nhiều càng rẻ và các gói data hấp dẫn với lưu lượng data được điều chỉnh tăng lên đến 05 lần giá không đổi v.v.

Đặc biệt, trong tháng này, Viettel dành tặng hàng triệu phần quà đặc biệt với tổng giá trị lên đến 3,5 tỷ đồng thông qua chương trình quay số may mắn “Hãy yêu thương theo cách của bạn”. Các món quà mang ý nghĩa kết nối từng thành viên trong gia đình như voucher du lịch, voucher mua sắm, xem phim, khóa học tập trực truyến cho các con, miễn phí tin nhắn và phút gọi v.v. Thông tin chi tiết mời khách hàng truy cập https://viettel.vn/giadinh hoặc vào ứng dụng My Viettel.

Thông tin chi tiết về các chương trình, chính sách khác của Viettel, mời khách hàng truy cập http://vietteltelecom.vn hoặc gọi 18008098 (miễn phí). Để trải nghiệm các gói data ưu đãi, mời khách hàng truy cập ứng dụng MyViettel hoặc gọi *098# để lựa chọn và đăng ký./.

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

 

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

 

 

 

Viettel Banner