Không dưng người ta nói "Thời đại của trả sau đã đến!"

Ngày đăng 2/5/2018 40708 Lượt xem

Không dưng người ta nói "Thời đại của trả sau đã đến!"

Dễ dàng hòa mạng, đa dạng kênh thanh toán. Trả trước xưa rồi, bây giờ trả sau mới là xu thế!

Người dùng trả sau tăng mạnh những ngày gần đây

Nhà nhà người người đang rỉ tai nhau hãy chuyển sang trả sau mà dùng cho nó “lợi”, vì giờ theo quy định của Bộ thì trả sau được hưởng khuyến mại 50% hàng tháng trong khi trả trước chỉ được khuyến mại tối đa 20%.

Chính vì vậy, tỷ lệ khách hàng chuyển sang trả sau của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone đang tăng đột biến. Vừa qua, Theo Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, tính tới thời điểm hiện tại đã có hơn 130.000 thuê bao đi động chuyển từ trả trước sang trả sau. Đặc biệt, Viettel đã công bố khách hàng dùng trả sau đã tăng 40% so với tháng trước!

Trả sau đã hết “thiệt thòi”

Ranh giới giữa trả trước và trả sau thực sự đã bị “xóa nhòa”. Nếu như trước đây muốn đăng ký trả sau, bạn phải mang chứng minh thư đến cửa hàng để đăng ký. Trong khi trả trước thì chỉ cần mua một cái SIM, nạp thẻ vào là dùng. Thì bây giờ theo nghị định 49 của Chính phủ, tất cả thuê bao di động đều phải đăng ký thông tin, thì dù bạn đăng ký trả trước hay trả sau bạn đều phải đến cửa hàng đăng ký đầy đủ thông tin. Tuy nhiên cũng có rất nhiều các hòa mạng trả sau mà bạn không phải ra cửa hàng nếu như bạn không muốn. Việc đăng ký qua các kênh trực tuyến như My Viettel, shop.viettel.vn chỉ mất chưa đến 5 phút của bạn! Tương tự như vậy, việc thanh toán cước trả sau hiện tại cũng không cần thiết phải ra cửa hàng như trước đây. Có đến 6 cách thanh toán cước trả sau như: thanh toán điện tử, ủy nhiệm chi, ủy nhiệm thu, thanh toán qua thẻ cào, thu tại nhà, tại cửa hàng Viettel….

Thêm nữa, giờ các nhà mạng như Viettel đã tiên phong tăng tính tiện lợi cho khách hàng trả sau như: đa dạng kênh thanh toán, quản lí chi tiêu online v.v. Đã thế nhà mạng lại còn hay quan tâm, chăm sóc, tặng quà thường xuyên qua chương trình Viettel Priviledge. Đó là chưa kể dùng trả sau được chọn số đẹp 10 số, được mua máy di động giá ưu đãi, và tặng kèm xem phim miễn phí trên iFlix…

Nếu dùng nhiều hãy dùng trả sau

Đây cũng chính là nguyên nhân mà phần lớn khách hàng vẫn đang lựa chọn và trung thành với trả sau. Theo tính toán của người dùng, nếu gọi khoảng 500 phút mỗi tháng (mỗi ngày gọi khoảng 15 phút) thì dùng trả sau có lợi hơn nhiều. Chưa kể Viettel mới tung ra sản phẩm trả sau B70, chỉ 120.000đ có 1.000 phút gọi Viettel, tính ra chỉ có 120 đồng/phút, rẻ hơn đến 80% so với đơn giá gọi của trả trước.

Nếu bạn không chỉ có nhu cầu về gọi, bạn còn muốn truy cập Internet mọi lúc mọi nơi thì sao? Vẫn phép so sánh như trên, ta thử lấy đơn giá của gói Mimax4G (gói cước data phổ thông nhất hiện nay):  90.000đ có 3GB Data, thì trả sau càng có lợi hơn. Vì với gói B150 chỉ cần trả thêm 90.000đ so với B70 thì khách hàng có thêm 5GB data, lợi hơn 2 lần. Hai sản phẩm này dành riêng cho khách hàng hòa mạng trả sau mới hoặc chuyển đổi từ trả trước sang trả sau. Lưu ý rằng, nếu bạn muốn chuyển đổi từ trả trước sang trả sau thì cần phải kiểm tra lại bạn có đang nằm trong danh sách được hưởng khuyến mại này không nhé.

Dù sử dụng trả trước hay trả sau, mỗi hình thức đều có lợi riêng và tùy theo nhu cầu và sự lựa chọn của bạn! Nên nếu bỏ qua các tiêu chí ưu nhược điểm của các gói cước (vì đây là quan điểm chủ quan của mỗi người). Tuy nhiên, nếu bạn là người đã đi làm, kinh doanh, hay công việc cần gọi điện thoại nhiều (trên 200k/tháng hay gọi trên 15 phút/ngày) thì không còn chần chừ gì nữa, hãy chuyển sang dùng trả sau đi nhé.

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner