Hướng dẫn tra cứu hóa đơn điện tử Viettel

Ngày đăng 5/4/2018 78114 Lượt xem

Hướng dẫn tra cứu hóa đơn điện tử Viettel

**Xem thêm về sản phẩm Hóa đơn điện tử của Viettel Hải Phòng

Bạn đang đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử của viettel? Bạn muốn xem chi tiết về các hóa đơn điện tử của mình đã phát hành trước đó và gửi đi. Bạn không biết làm thế nào có thể xem lại được thông tin trên đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tra cứu hóa đơn điện tử viettel một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tại sao cần tra cứu hóa đơn

Ngày nay việc sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử hiện đang là một xu thế tất yếu trong tương lai khi mà công nghệ thông tin ngày càng phát triển. Các vấn đề giao dịch và kinh doanh trên môi trường internet đang dần lấn áp kinh doanh truyền thống. Do đó, rất nhiều đơn vị, cá nhân hiện nay đang hướng đến sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn tay. Chính vì vậy mà nhu cầu tra cứu hóa đơn điện tử cũng được chú trọng và phát triển. Vậy tra cứu hóa đơn bạn được gì? Vì sao bạn cần làm nó?

Tra cứu hóa đớn điện tử là việc làm hết sức cần thiết

Chẳng hề khó cho câu hỏi này chút nào, nếu bạn để ý thì sẽ thấy. Có những hóa đơn khi nhận được bạn cảm thấy khá là lúng túng và không biết rằng thông tin trên này có đúng hay bị sai không? Chính vì vậy mà bạn cần xác nhận lại thông tin để:

– Tạo sự chắc chắn và chính xác trong mỗi hóa đơn mà mình tiếp nhận.

– Tạo sự minh bạch trong các vấn đề nộp thuế, nộp tiền hay mua bán.

– Kiểm tra tính chính xác của các thông tin trên hóa đơn thông qua việc đối chiếu.

…Và còn rất nhiều lý do nữa mà chúng ta cần tra cứu hóa đơn điện tử.

Hướng dẫn tra cứu hóa đơn điện tử

Hiện tại để tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong mọi trường hợp. Viettel đang hỗ trợ khách hàng có thể tra cứu, xem và tải dữ liệu về hóa đơn điện tử. Bên cạnh đó nếu khách hàng có mong muốn và nhu cầu sử dụng dịch vụ gửi hóa đơn điện tử về mail thì viettel cũng hỗ trợ khoản đó.

Ngày nay với có rất nhiều khách hàng đang sử dụng hóa đơn điện tử như một công cụ đắc lực cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Tuy nhiên, một số khách hàng vẫn còn khá lúng túng trong việc tra cứu hóa đơn điện tử để xác thực, tra cứu các hóa đơn. Để giúp khách hàng tháo gỡ khó khăn này, viettel xin đưa ra một hướng dẫn tra cứu hóa đơn điện tử như sau:

+ Đầu tiên: Bạn truy cập vào địa chỉ https://vietteltelecom.vn/ màn hình sẽ mở ra cho bạn một giao diện web. Ở menu Tiện ích chọn mục Hóa đơn điện tử.

+ Khi đã chọn hóa đơn điện tử, hệ thống sẽ tự động mở ra cho bạn một trang mới mà tại đó có rất nhiều tab khác nhau. Khi đó, bạn click vào tab hóa đơn bán hàng để có thể giao diện chức năng tra cứu hóa đơn bán hàng.

+ Bạn tiến hành nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu : số hóa đơn, ngày xuất hóa đơn, mã số bí mật, mã bảo mật. Sau đó click vào chi tiết để có thể xem toàn bột thông tin trên hóa đơn.

+ Cuối cùng bạn có thể tải hóa đơn về máy tính nếu có nhu cầu bằng cách chọn vào một trong hai gợi ý ở trên đầu hóa đơn.

Hy vọng với những thông tin trên bạn đã hiểu rõ hơn về việc tại sao mình cần tra cứu hóa đơn điện tử, cũng như biết cách làm thế nào để tra cứu hóa đơn điện tử cho mình. 

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner