Giải trí cực đã – Không lo tốn Data

Ngày đăng 11/5/2018 36373 Lượt xem

Giải trí cực đã – Không lo tốn Data

Đừng vội giải trí xem phim hoặc nghe nhạc bằng gói cước internet thông thường nếu như bạn chưa biết hết các gói cước chuyên giải trí KHÔNG GIỚI HẠN LƯU LƯỢNG DATA.

Trong khi các gói internet thông thường có thời gian sử dụng theo tháng với một khoản chi phí nhất định và giới hạn data, thì các gói cước giải trí chuyên biệt có chính sách linh động hơn rất nhiều.

Với gói cước MIMAX1.5VAS dành cho khách hàng dùngdi động trả trước theo danh sách, có thời gian sử dụng từ 6 tháng trở lên.Bạn là người luôn luôn có sở thích nghe nhạc xem phim, xem hài, đọc báo nhiều thì không nên bỏ qua gói cước hữu ích này dành cho bạn. Có mức ưu đãi cực lớn:

Có ngay 1.5GB tốc độ cao và miễn phí sử dụng 6 dịch vụ Data tiện ích gồm MobiTV, Myclip, 5Dmax, Nhạc Keeng, Sieuhai, Đọc báo Netnews (riêng Nhạc Keeng, chỉ miễn phí lưu lượngnghe tại trang Nhạc Keeng; 5Dmax tất cả các nội dung trừ phim Big6). Hết 1.5GB dừng truy cập các dịch vụ khác trừ 6 dịch vụ Data tiện ích miễn phí. Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký. Để đăng ký gói cước, soạn tin: MIMAX1.5VAS gửi 191 (Cước phí 100.000đ/tháng).

Với gói cước MIMAXVASdành cho khách hàng dùng di động trả trước, bạn là người luôn luôn có sở thích nghe nhạc xem phim, đọc báo nhiều thì không nên bỏ qua gói cước hữu ích này dành cho bạn. Có mức ưu đãi phù hợp :

Có ngay 600MB tốc độ caovà miễn phí sử dụng 6 dịch vụ Data tiện ích gồm MobiTV, Myclip, 5Dmax, Nhạc Keeng, Sieuhai, Đọc báo Netnews (riêng Nhạc Keeng, chỉ miễn phí lưu lượngnghe tại trang Nhạc Keeng; 5Dmax tất cả các nội dung trừ phim Big6).Hết 600MB truy cập với tốc độ thông thường. Chukỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký.Để đăng ký gói cước, soạn MIMAXVAS gửi 191 (Cước phí 100.000đ/tháng)

Không giới hạn lưu lượng Data, các gói cước giải trí chuyên biệt này là bạn có thể nghe nhạc, xem phim thoải mái mà không lo tốn tiền lưu lượng.

Trong đó hiện 5Dmax có hơn 1.000 phim HD nổi tiếng, Sieuhai.tv là kho video clip hài hước không giới hạn, trong khi trên MobiTV có hơn 68 kênh truyền hình cùng 02 mạng xã hội âm nhạc (keeng.vn), video (myclip.vn) để bạn tha hồ xem ở bất cứ lúc nào và bất cứ đâu. Chi phí rẻ, tính linh động cao, chính điều này là bí kíp để bạn không bị « ngốn data » vùn vụt mỗi tháng mà vẫn thoải mái xem phim, nghe nhạc ngay trên di động.

Sau khi đăng ký các gói cước giải trí trên, bạn có thể truy cập vào wapsite của từng dịch vụ để bắt đầu trải nghiệm, hoặc tải ứng dụng để sử dụng nhanh và thuận tiện dành riêng cho máy smartphone bằng cách tìm kiếm từ khóa mobitv, keeng, 5dmax, myclip.vn, sieuhaitv trên chợ ứng dụng Android và IOS.

 

Nguồn: https://vietteltelecom.vn

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: Viettel Hải Phòng-01673 163 163

Viettel Banner