Giải pháp mua thêm data dễ dàng - không lo gián đoạn Internet trên My Viettel

Ngày đăng 4/4/2018 38152 Lượt xem

Giải pháp mua thêm data dễ dàng - không lo gián đoạn Internet trên My Viettel

Hiện nay, xu hướng khách hàng sử dụng smartphone ngày càng tăng. Bên cạnh đó, nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trên di động ngày càng phổ biến và được ưa chuộng bởi tính nhanh chóng tiện lợi, theo đó các dịch vụ viễn thông cũng dần chuyển dịch sang kênh hỗ trợ onnline.

Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng trong việc tiêu dùng internet, sau khi hết lưu lượng của gói cước chính, khách hàng có thể mua thêm data để tiếp tục sử dụng mà không lo bị gián đoạn dịch vụ. Chỉ bằng một “click” khi lướt My Viettel, khách hàng được cập nhật thông tin gói cước mua thêm data bao gồm thông tin về giá gói và lưu lượng kèm theo được cập nhật đầy đủ, đồng thời người dùng có thể mua ngay tại ứng dụng mà không mất thời gian gọi lên tổng đài để Điện thoại viên tư vấn.

Đặc biệt, đối với mỗi gói data chính hệ thống sẽ gợi ý các gói lưu lượng mua thêm phù hợp với từng gói data đó.

(Với mỗi gói Data chính, hệ thống sẽ gợi ý các gói mua thêm phù hợp)

Bước 1: Khách hàng đăng nhập vào My Viettel, tại giao diện màn hình trang chủ, chọn các gói phù hợp mà Khách hàng muốn đăng kí mua thêm

Bước 2: Sau khi chọn vào gói, sẽ hiện ra chi tiết thông tin của gói cước đó. Ấn “mua thêm” để hoàn tất.

Bước 3: Hệ thống sẽ có tin sms gửi vê thuê bao khách hàng xác nhận đã đăng kí gói mua thêm thành công.

Với thao tác đơn giản, để không lo gián đoạn khi truy cập mạng trên điện thoại mọi lúc, mọi nơi. Các bạn hãy cùng trải nghiệm tính năng này trên My Viettel để cảm nhận tiện ích thú vị và tuyệt vời này nhé.

 

Nguồn:https://vietteltelecom.vn

 

---------------------------------------------------------------------

Viettel Hải Phòng cung cấp các dịch vụ: 4G, Cáp quang, đường truyền Leasedline, Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, Tem điện tử.

Chi tiết liên hệ: 01673 163 163

Viettel Banner